- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Áp dụng phương pháp học tập dựa trên vấn đề để nâng cao khả năng tư duy phản biện trong giảng dạy đại học / Đỗ Huy Cảnh // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2024. - Số tháng 7. - Tr. 129 - 134Tóm tắt: Nghiên cứu chi tiết cách áp dụng phương pháp học tập dựa trên vấn đề để nâng cao khả năng tư duy phản biện của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP | TƯ DUY | PHẢN BIỆN | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / A109D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Một góc nhìn về thực tiễn phản biện xã hội tại Việt Nam hiện nay / Lê Thị Thiều Hoa // Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp. - 2021. - Số 3+4 (427+428).- Tr. 32 - 38Tóm tắt: Bài viết phân tích, đánh giá một số vấn đề thực tiễn phản biện xã hội tại Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này trong thời gian tới▪ Từ khóa: PHẢN BIỆN XÃ HỘI | THỰC TIỄN | KIẾN NGHỊ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 303.3 / M458G
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Phản biện xã hội của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội / Vũ Hoàng Công // Tạp chí Lý luận chính trị. - 2023. - Số 542 tháng 4 - Tr. 94 - 99Tóm tắt: Làm rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả phản biện xã hội của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội ở Việt Nam
▪ Từ khóa: PHẢN BIỆN XÃ HỘI | MẶT TRẬN TỔ QUỐC | TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ XÃ HỘI | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 320.9597 / PH105B
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong phản biện chính sách / Bùi Thị Ngọc Mai // Tạp chí Quản lý nhà nước. - 2024. - Số 342, tháng 7. - Tr. 30 - 34Tóm tắt: Trình bày những vấn đề đặt ra trong thực tiễn để công tác phản biện chính sách của người dân ở Việt Nam và xã hội ngày một hoàn thiện, chất lượng, hiệu quả hơn▪ Từ khóa: NHÂN NHÂN | CHÍNH SÁCH | PHẢN BIỆN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 320.609597 / PH110H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
5/. Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông một số nghiên cứu từ Việt Nam / Cao Kiều Khanh // Tạp chí Giáo dục. - 2020. - Số 484.- Tr. 28 - 31Tóm tắt: Bài viết trình bày những nghiên cứu về việc phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh ở trường trung học phổ thông▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | TƯ DUY | PHẢN BIỆN | NĂNG LỰC | VĂN BẢN | NGHỊ LUẬN XÃ HỘI | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 807 / PH110TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
6/. Tư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ / Nguyễn Văn Độ // Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. - 2017. - Số 12.- Tr. 3 - 12Tóm tắt: Trình bài một số khái niệm về tư duy phản biện, các đặc trưng điển hình của người có tư duy phản biện, các hoạt động thực hành giúp đưa tư duy phản biện vào giờ học ngôn ngữ▪ Từ khóa: TƯ DUY PHẢN BIỆN | GIÁO DỤC | NGÔN NGỮ▪ Ký hiệu phân loại: 407 / T550D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|