- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Một số gợi ý xây dựng câu hỏi đàm thoại khi kể chuyện với trẻ nhỏ / Hoàng Mai // Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. - 2024. - Số 6A (354). - Tr. 196 - 199Tóm tắt: Đề cập đến các yêu cầu xây dựng câu hỏi đàm thoại khi kể chuyện với trẻ nhỏ nhằm giúp đỡ giáo viên mầm non, phụ huynh có thêm tư liệu để tham khảo, nâng cao kiến thức, kĩ năng phát triển ngôn ngữ cho trẻ em mầm non▪ Từ khóa: CÂU HỎI | ĐÀM THOẠI | KỂ CHUYỆN | GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / M458S
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Phát triển ngôn ngữ miêu tả cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi qua dạy kể chuyện với đồ chơi / Nguyễn Thị Huệ // Tạp chí Giáo dục. - 2018. - Số 441.- Tr. 31 - 34Tóm tắt: Đề cập đến việc phát triển ngôn ngữ miêu tả cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi qua dạy kể chuyện với đồ chơi. Việc sử dụng đồ chơi để dạy trẻ kể chuyện sẽ giúp trẻ học ngôn ngữ hữu hiệu, được trải nghiệm những câu chuyện thú vị với các nhân vật, sự kiện▪ Từ khóa: NGÔN NGỮ | KỂ CHUYỆN | ĐỒ CHƠI | TRẺ EM MẪU GIÁO | GIÁO DỤC MẪU GIÁO▪ Ký hiệu phân loại: 372.67 / PH110TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Tần suất kể chuyện trong tiểu thuyết Vũ Trọng Phụng / Nguyễn Mạnh Quỳnh // Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn. - 2018. - Số 4.- Tr. 546 - 559Tóm tắt: Nghiên cứu tần suất kể chuyện - một phương diện quan trọng của thời gian tự sự - trong các tiểu thuyết của Vũ Trọng Phụng, theo lý thuyết tự sự của G. Genette. Cách thức sử dụng các phạm trù của tần suất kể chuyện cho thấy, đây là một phương tiện quan trọng nhằm tạo sinh cấu trúc thời gian cho kể chuyện, thông qua việc chia cắt, xâu chuỗi, nén, xã nén...▪ Từ khóa: VŨ TRỌNG PHỤNG | NGHIÊN CỨU VĂN HỌC | TIỂU THUYẾT | TỰ SỰ HỌC | KỂ CHUYỆN▪ Ký hiệu phân loại: 895.922332 / T121S
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Xây dựng môi trường vật chất tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tham gia vào hoạt động kể chuyện nhằm phát triển lời nói mạch lạc / Trương Thị Thuỳ Anh // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23 , Số 7 (Tháng 4) .- Tr.36 - 41Tóm tắt: Trình bày sự cần thiết, nội dung và phương pháp xây dựng môi trường vật chất, nhằm tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tham gia vào hoạt động kể chuyện để phát triển lời nói mạch lạc▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | KỂ CHUYỆN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / X126D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|