- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Diễn ngôn toán như một thể loại đa tín hiệu / Tôn Nữ Mỹ Nhật // Tạp chí Ngôn ngữ. - 2013. - Số 3(286).- Tr. 17- 28Tóm tắt: Bài nghiên cứu về diễn ngôn toán tiếng Việt và xác định đây là một thể loại đa tín hiệu. Trong đó thường có ba loại tín hiệu là ngôn từ, các ký hiệu toán học và hình vẽ. Qua đây rút ra ý nghĩa thực tiễn đối với việc dạy tiếng Anh chuyên ngành toán ở Việt Nam.▪ Từ khóa: NGHIÊN CỨU NGÔN NGỮ | TOÁN HỌC | TIẾNG VIỆT | TIẾNG ANH | TÍN HIỆU▪ Ký hiệu phân loại: 401 / D305NG
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Mô hình định giá thích hợp cho thị trường chứng khoán Việt Nam / Bùi Phúc Trung // Tạp chí Kinh tế & Phát triển. - 2011. - Số 166.- Tr. 28 - 35Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm, các định nghĩa, các mô hình và các dạng hàm toán học là công cụ cho định giá chứng khoán phái sinh nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhà đầu tư ở Việt Nam.▪ Từ khóa: THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN | TÀI CHÍNH | TOÁN HỌC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 332.64 / GI-108D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Quy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh / Hoàng Thị Ngà, Phạm Thị Thuý Phương, Mai Thị Hường // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 16 tháng 8.- Tr. 1 - 7Tóm tắt: Nghiên cứu về quy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Trong đó lưu ý khi tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới, giáo viên cần chuyển tri thức khoa học thành tri thức dạy học, lồng ghép trong các tình huống dạy học, tạo môi trường để người học khám phá, thử nghiệm, tìm tòi, phát minh, kiến tạo nên kiến thức cho bản thân▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TIỂU HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TOÁN HỌC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / QU600TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Thực trạng phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở một số trường đại học / Nguyễn Thị Trúc Minh // Tạp chí Giáo dục. - 2018. - Số 427.- Tr. 27 - 32Tóm tắt: Trình bày kết quả khảo sát thực trạng năng lực dạy học số học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở một số trường đại học và đề xuất những định hướng trong việc phát triển năng lực cho sinh viên▪ Từ khóa: NĂNG LỰC | DẠY HỌC | TOÁN HỌC | GIÁO DỤC TIỂU HỌC | SINH VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / TH552TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|