- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Các yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non / Đinh Thanh Tuyến, Nguyễn Hà Linh // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 19, tháng 10.- Tr. 21 - 27Tóm tắt: Bài báo phân tích khung năng lực giáo viên mầm non thông qua cuộc khảo sát 242 đáp án của giáo viên gồm giảng viên, quản lí tuyển dụng, giáo viên mầm non và phụ huynh. Trên cơ sở đó, phân tích đánh giá các yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẦM NON | NĂNG LỰC | NGHỀ NGHIỆP | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.109597 / C101Y
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Để góp phần đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với đội ngũ nhà giáo trong giai đoạn hiện nay / Lê Thanh Bình, Phạm Thị Kim Cương // Tạp chí Cộng sản (Chuyên đề cơ sở). - 2018. - Số 138.- Tr. 57 - 61Tóm tắt: Bài viết trình bày một số nội dung về việc đẩy mạnh học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với đội ngũ nhà giáo nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới nền giáo dục hiện nay▪ Từ khóa: ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH | PHONG CÁCH | GIÁO VIÊN | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 335.4346 / Đ250G
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: Góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững / Nguyễn Phương Thảo // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 14.- Tr. 40 - 46Tóm tắt: Nghiên cứu, phân tích mối quan hệ giữa đào tạo giáo viên và giáo dục phát triển bền vững ở Việt Nam. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về sự cần thiết phải có một tầm nhìn chiến lược cho những cam kết giáo dục phát triển bền vững ở Việt Nam, theo mục tiêu số 4 về phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc▪ Từ khóa: GIÁO DỤC HỌC | ĐÀO TẠO | GIÁO VIÊN | PHÁT TRIỂN▪ Ký hiệu phân loại: 371.1009597 / Đ312H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Đổi mới công tác bồi dưỡng thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long / Lê Hoàng Dự // Tạp chí Giáo dục. - 2018. - Số 441.- Tr. 7 - 12Tóm tắt: Nêu lên thực trạng và giải pháp đổi mới công tác bồi dưỡng thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: BỒI DƯỠNG | GIÁO VIÊN | TIẾNG KHƠ ME | THỰC TRẠNG | GIẢI PHÁP | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.110095978 / Đ452M
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
5/. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc xây dựng đội ngũ nhà giáo Việt Nam giai đoạn hiện nay / Đỗ Thanh Hải // Tạp chí Cộng sản. - 2020. - Số 948.- Tr. 32 - 36Tóm tắt: Bài viết đặt ra một số yêu cầu đối với đội ngũ nhà giáo trong việc học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, đó cũng là giải pháp thiết thực góp phần lan toả tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong nhà trường nói riêng, trong xã hội nói chung▪ Từ khóa: HỌC TẬP | ĐẠO ĐỨC | PHONG CÁCH | GIÁO VIÊN | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 371.1009597 / H419T
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
6/. Kết quả đánh giá về chuẩn nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long / Nguyễn Đức Danh, Nguyễn Thị Quyên Thanh // Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. - 2022. - Số 19.- Tr. 1236 - 1244Tóm tắt: Phân tích kết quả đánh giá giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông so với chuẩn nghề nghiệp thông qua khảo sát thực trạng một số trường trung học phổ thông của tỉnh An Giang, tỉnh Hậu Giang và tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: ĐÁNH GIÁ | TIÊU CHUẨN | NGHỀ NGHIỆP | GIÁO VIÊN | TIẾNG ANH | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 373.112 / K250QU
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
7/. Kinh nghiệm quốc tế về nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo cơ sở giáo dục và bài học vận dụng cho Việt Nam / Trần Thị Minh Hằng // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2020. - Số 9.- Tr. 31 - 37Tóm tắt: Bài viết chia sẻ kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam trong việc phát triển đội ngũ giáo viên ngang tầm với nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng với yêu cầu hiện nay▪ Từ khóa: KINH NGHIỆM QUỐC TẾ | CHẤT LƯỢNG | BÀI HỌC | GIÁO DỤC | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.1 / K312NGH
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
8/. Kinh nghiệm quốc tế trong quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm / Nguyễn Danh Nam // Dân chủ & Pháp luật. - 2019. - Số 468.- Tr. 7 - 10Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu kinh nghiệm trong vấn đề quy hoạch mạng lưới sư phạm của một số nước trên thế giới để, đưa ra một số khuyến nghị chính sách cho Việt Nam▪ Từ khóa: TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM | TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN | KINH NGHIỆM QUỐC TẾ▪ Ký hiệu phân loại: 378 / K312NGH
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
9/. Khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam / Trần Thị Hương Giang // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 22 tháng 11 .- Tr. 59 - 64Tóm tắt: Nghiên cứu khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên ở các nước Anh, Úc và đề xuất kiến nghị cho việc vận dụng vào giáo dục phổ thông ở Việt Nam▪ Từ khóa: GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | GIÁO VIÊN | GIẢNG DẠY | PHƯƠNG PHÁP | ĐÁNH GIÁ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.8 / KH513N
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
10/. Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam / Phạm Hồng Quang, Hà Trần Phương, Nguyễn Danh Nam // Tạp chí Giáo dục. - 2019. - Số 466.- Tr. 6 - 11Tóm tắt: Trình bày mô hình đào tạo giáo viên ở Phần Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Cộng Hoà Liên Bang Đức và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | GIÁO VIÊN | ĐÀO TẠO | KINH NGHIỆM QUỐC TẾ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 370.7 / M450H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|