1/. “Chuyến xe ước mơ” mang yêu thương đến với học sinh vùng sâu / Hoà Bình // Ấn phẩm Xuân Tuổi trẻ Tây Đô. - 2021. - Số Xuân Tân Sửu.- Tr. 76 - 79Tóm tắt: Bài viết giới thiệu "Chuyến xe ước mơ" do Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ phối hợp trường Phổ thông Thái Bình Dương tổ chức, mang theo sách vở, dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm và cả sự yêu thương để trao tặng cho học sinh nghèo vùng sâu địa bàn thành phố và cả đồng bào miền Trung▪ Từ khóa: ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH | PHONG TRÀO | HOẠT ĐỘNG | TRƯỜNG HỌC | CÔNG TÁC XÃ HỘI | CẦN THƠ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 324.2597 / CH527X
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Dấu ấn ở Di tích Trường Taberd / Khánh Hưng // Cần Thơ. - 2020. - Số 222.- Tr. 8Tóm tắt: Bài viết giới thiệu quá trình lịch sử cách mạng sau khi Cách mạng tháng Tám thành công. Trường Taberd ở Sóc Trăng là nơi vinh dự đón những người con ưu tú, anh hùng của Tổ quốc▪ Từ khóa: DẤU ẤN | TRƯỜNG HỌC | DI TÍCH | CÁCH MẠNG THÁNG TÁM | SÓC TRĂNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.00959799 / D125Â
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Giải pháp nâng cao nhận thức của thanh niên về hành vi văn hoá học đường hiện nay / Trần Quỳnh Vân // Tạp chí Thanh niên. - 2024. - Số 17 ra ngày 16/6. - Tr. 25 - 26Tóm tắt: Trình bày những vấn đề tiêu cực của văn hoá học đường đang diễn ra hiện nay và trách nhiệm quan trọng của các chủ thể liên quan trong việc xây dựng văn hoá học đường ở Việt Nam▪ Từ khóa: THANH NIÊN | VĂN HOÁ | TRƯỜNG HỌC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 306.4309597 / GI-103PH
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Hành vi bạo lực học đường của học sinh / Phạm Minh Thu // Tạp chí Tâm lý học. - 2017. - Số 5.- Tr. 54 - 66Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về hành vi bạo lực học đường của học sinh trên địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội. Bài viết cũng tìm ra một số mô hình dự báo có thể làm giảm hành vi bao lực học đường của học sinh▪ Từ khóa: BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | HỌC SINH | TP. HỒ CHÍ MINH | HÀ NỘI▪ Ký hiệu phân loại: 371.1 / H107V
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
5/. Hệ luỵ đua nhau "chạy hộ khẩu" để vào trường tiểu học Lê Quý Đôn : Gánh nặng chồng chất! / Hà Thanh // Cần Thơ. - 2009. - Số 126 (1963).- Tr. 7Tóm tắt: Bài viết phản ảnh tình trạng phụ huynh "chạy hộ khẩu" cho trẻ vào địa bàn có các trường trọng điểm đạt chuẩn quốc gia của thành phố Cần Thơ. Cảnh báo hậu quả trường lớp quá tải ảnh hưởng đến chất lượng dạy học▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TIỂU HỌC | TRƯỜNG HỌC | CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 372 / H250L
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
6/. Kết quả từ chương trình phối hợp phát triển văn hoá đọc trong nhà trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2018 - 2020 / Phan Thị Thuỳ Giang // Ấn phẩm Xuân Văn hoá, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ. - 2021. - Số Xuân Tân Sửu.- Tr. 34 - 35Tóm tắt: Bài viết trình bày những kết quả đạt được từ chương trình phối hợp phát triển văn hoá đọc trong nhà trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2018 - 2020 và định hướng phát triển giai đoạn 2021 - 2025▪ Từ khóa: PHÁT TRIỂN | VĂN HOÁ ĐỌC | TRƯỜNG HỌC | CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 028 / K258QU
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
7/. Khung đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử tại thư viện trường học / Đỗ Văn Hùng, Nguyễn Thị Phượng // Tạp chí Thông tin và Tư liệu. - 2024. - Số 3. - Tr. 3 - 12Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết về đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử bao gồm bốn chỉ tiêu: Chất lượng của nguồn tin, mức độ hài lòng của người dùng, chỉ số truy cập và chi phí▪ Từ khóa: TÀI LIỆU ĐIỆN TỬ | THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 027.8 / KH513Đ
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
8/. Mô hình “Trường học là cộng đồng học tập” và việc đáp ứng mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Khổng Thị Diễm Hằng // Tạp chí Giáo dục. - 2024. - Tập 24, số 14 tháng 7. - Tr. 1 - 6Tóm tắt: Làm rõ các lí thuyết nền tảng và các yếu tố cấu thành của "Trường học là cộng đồng học tập", tạo ra cái nhìn tổng thể và xem xét mối quan hệ giữa trường học là cộng đồng học tập đối với việc đáp ứng mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018▪ Từ khóa: TRƯỜNG HỌC | CỘNG ĐỒNG | HỌC TẬP▪ Ký hiệu phân loại: 370.9597 / M450H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
9/. Ngôi trường đặc biệt trong kháng chiến / Hồ Thiệu Hùng // Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh. - 2017. - Số 1932 - 1934.- Tr. 8Tóm tắt: Bài viết giới thiệu về Trường Sư phạm Tây Nam bộ▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRƯỜNG HỌC | THỜI KÌ KHÁNG CHIẾN | TÂY NAM BỘ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 378.5978 / NG452TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
10/. Quản trị trường học trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo / Ngô Thị Thuỳ Dương // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2018. - Số 2.- Tr. 9 - 16Tóm tắt: Tập trung vào một số nội dung chính: quản trị trường học; quản lý nhà trường trong môi trường tự chủ - một yêu cầu tiên quyết của quản trị trường học; quản trị trường học trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo; năng lực quản trị trường học trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | ĐÀO TẠO | QUẢN TRỊ | TRƯỜNG HỌC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.2009597 / QU105TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|