- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Dạy học làm văn thuyết minh (Ngữ văn 8) thông qua chủ đề "S-Việt Nam" góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh / Lê Thị Hạnh // Tạp chí Giáo dục. - 2020. - Số 484.- Tr. 22 - 27Tóm tắt: Bài viết tập trung vào thiết kế một chủ đề dạy học cụ thể nhằm phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh THCS trong dạy học làm văn thuyết minh. Trên cơ sở các hoạt động được thiết kế, giáo viên tại các trường THCS có thể tham khảo và áp dụng nhằm phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh lên mức độ cao hơn▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | VĂN THUYẾT MINH | NĂNG LỰC | THUYẾT TRÌNH | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 807 / D112H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 Trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo / Hoàng Bách Việt // Tạp chí Giáo dục. - 2019. - Số 467.- Tr. 42 - 46Tóm tắt: Đề xuất định hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ" ở lớp 11 theo Thuyết kiến tạo để có thêm tri thức dạy học đọc hiểu văn bản tự sự trong quá trình dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thông▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | ĐỌC HIỂU | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 807 / Đ312H
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Một số kĩ năng tư duy của học sinh trong quá trình dạy học ngữ văn / Nguyễn Trọng Hoàn // Văn nghệ. - 2020. - Ngày 28 tháng 3.- Tr. 11, 18Tóm tắt: Một số kĩ năng tư duy đặc trưng của học sinh trong dạy học Ngữ văn: Tư duy đọc và hiểu văn bản, tư duy đặt câu hỏi, tư duy phân tích và tư duy viết▪ Từ khóa: KĨ NĂNG | TƯ DUY | DẠY HỌC | HỌC SINH | NGỮ VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 807 / M457S
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông một số nghiên cứu từ Việt Nam / Cao Kiều Khanh // Tạp chí Giáo dục. - 2020. - Số 484.- Tr. 28 - 31Tóm tắt: Bài viết trình bày những nghiên cứu về việc phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh ở trường trung học phổ thông▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | TƯ DUY | PHẢN BIỆN | NĂNG LỰC | VĂN BẢN | NGHỊ LUẬN XÃ HỘI | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 807 / PH110TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
5/. Sử dụng mô hình câu lạc bộ nhằm phát triển năng lực ngữ văn của học sinh ở trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) / Trịnh Thị Lan, Nguyễn Thị Ngọc Ánh // Tạp chí Giáo dục. - 2019. - Số 467.- Tr. 37 - 41Tóm tắt: Từ việc giới thiệu một số mô hình câu lạc bộ phát triển năng lực ngữ văn của học sinh trong nhà trường, bài viết phân tích, thể nghiệm sự phạm trên mô hình câu lạc bộ Phóng viên trẻ của trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội)▪ Từ khóa: NĂNG LỰC | NGỮ VĂN | HỌC SINH | CÂU LẠC BỘ | HÀ NỘI▪ Ký hiệu phân loại: 807 / S550M
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
6/. Về kĩ năng đọc trong môn học Ngữ văn / Phạm Thị Xuân Rớt // Văn nghệ. - 2020. - Ngày 11 tháng 4.- Tr. 10Tóm tắt: Những vấn đề chung liên quan đến kĩ năng đọc, yêu cầu cần đạt về kĩ năng đọc của học sinh, rèn cách đọc cho học sinh trong môn học ngữ văn▪ Từ khóa: NGỮ VĂN | KĨ NĂNG ĐỌC▪ Ký hiệu phân loại: 807 / V250K
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|