Người thông minh học tập như thế nào / Ronald Gross; Vũ Thạch, Mai Linh dịch; Hải Yến, Quỳnh Chi hiệu đính. - Tái bản lần thứ 4. - H. : Lao động, 2022. - 411tr.; 21cm

Thứ năm - 17/11/2022 04:36 656 0
Người thông minh học tập như thế nào / Ronald Gross; Vũ Thạch, Mai Linh dịch; Hải Yến, Quỳnh Chi hiệu đính. - Tái bản lần thứ 4. - H. : Lao động, 2022. - 411tr.; 21cm
Với sự ứng dụng những phát hiện mới từ trong kinh nghiệm học tập và tâm lý học phát triển, quyển sách Người thông minh học tập như thế nào được viết bởi Ronald Gross sẽ giúp bạn khai phá những tiềm năng còn ẩn giấu bên trong trí não của mình.

Sách do Vũ Thạch, Mai Linh dịch; Hải Yến, Quỳnh Chi hiệu đính, nhà xuất bản Lao động tái bản lần thứ 4 (2022) với độ dày 411 trang. Trong sách, tác giả chỉ ra các cách thức học tập hiệu quả, năng suất cao và không kém phần thú vị gồm:

- Đạt tới trạng thái học tập sảng khoái - trạng thái tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, dễ dàng và hứng thú.
- Vượt qua những rào cản cá nhân và tạo ra sự tự tin vào khả năng học tập của mình.
- Cải thiện kỹ năng học, đọc và nhớ.
- Vận dụng phương pháp học tập của riêng bạn để giúp não bộ tiếp thu, phản ứng sáng tạo với các thông tin và ý tưởng mới.
- Tận dụng những nguồn lực tốt nhất cho học tập từ các “trường đại học vô hình”.
- Phát huy khả năng phê bình và sáng tạo hỗ trợ cho việc phát triển tư duy.
- Nâng cao chất lượng học tập thông việc tìm kiếm thông tin trên mạng, đạt được các chứng nhận, bằng cấp trực tuyến và sử dụng máy tính để trao đổi với bạn bè cùng chí hướng trên toàn thế giới.
- Thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp nhờ việc “học cách kiếm tiền để sống” - cách thức định hướng công việc hiện tại, phát triển những kỹ năng nghề nghiệp quý giá của riêng bạn.

Quyển sách “Người thông minh học tập như thế nào” được trình bày theo trình tự logic, đi từ những khám phá về khả năng tự học của bản thân bạn, giúp bạn xây dựng kế hoạch học tập suốt đời, đạt được thành công như mong muốn trong sự nghiệp.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 153.4 / NG558TH
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.014206; MH.014207
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061993


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây