Yoga và du lịch / Vũ Trọng Lợi. - H. : Thể thao và Du lịch, 2020. - 336tr.; 21cm

Thứ ba - 31/10/2023 05:40 217 0
Yoga va du lich
Yoga va du lich
     Mọi người chúng ta đều biết sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, sức khỏe là “Vàng” và hơn thế nữa có sức khỏe là có tất cả. Bởi vậy từ khi có xã hội loài người, con người đã luôn luôn tìm mọi biện pháp để giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Một trong các biện pháp để giữ gìn sức khỏe là tập thể dục, ngày nay Yoga là một phương pháp rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, phát triển cân đối và hài hòa cả về cơ thể, tinh thần và xã hội.
     Ngày nay ngành du lịch đã kết hợp với ngành thể thao tìm ra một mô hình kết hợp giữa Du lịch và Thể thao, người ta xem đó là du lịch nghỉ dưỡng vừa rèn luyện sức khỏe vừa đi tham quan du lịch ở các vùng đất có cảnh quan thiên nhiên đẹp và không khí trong lành.
     Nhà xuất bản Thể thao và Du lịch giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Yoga và du lịch” của tác giả Vũ Trọng Lợi, xuất bản năm 2020 sẽ giúp những người làm du lịch hiểu biết thêm về một phương pháp rèn luyện thân thể cổ xưa của Ấn Độ là môn Yoga làm một sản phẩm du lịch có giá trị kinh tế cao.
     Sách có độ dày 336 trang được chia làm 5 phần:
     Phần I: Phát triển thể dục thể thao và Yoga.
     Phần II: Một số vấn đề chung về Yoga.
     Phần III: Du lịch với Yoga.
     Phần IV: Thực hành Yoga du lịch.
     Phần V: Một số loại hình (sản phẩm) Yoga du lịch
     Với những hình ảnh minh họa các tư thế của các huấn luyện viên Yoga hướng dẫn bạn đọc các bài tập Yoga có thể thực hành khi đi du lịch, quyển sách “Yoga và du lịch” sẽ là quyển cẩm nang hướng dẫn cho bạn đọc các phương pháp tự luyện tập Yoga kết hợp với du lịch để có một sức khỏe tinh thần và thể chất tốt nhất.
     Sách được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 613.7 / Y609V
     PHÒNG MƯỢN: ME.008119; ME.008120
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.059456

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây