Bài học cuộc sống: Được và mất / Triệu Lệ Vinh; Losedow dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 277tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 02:57 248 0
Bai hoc cuoc song duoc va mat
Bai hoc cuoc song duoc va mat
     Thế giới chúng ta đang sống vốn rối ren phức tạp, khi theo đuổi mục tiêu hay đứng trước nhiều ngã rẽ, ta luôn phải lựa chọn, luôn phải buông bỏ thứ gì đó. Rất nhiều thời điểm, chúng ta không thể có được cả hai. Có khi ta vui mừng vì nhận được thứ này nhưng đồng thời cũng cay đắng khi mất đi thứ khác. Lựa chọn giữa được và mất là một việc vô cùng khó khăn, cho nên ta phải đối mặt với nó bằng tâm thế tích cực nhất.
     Quyển sách “Bài học cuộc sống: Được và mất” của tác giả Triệu Lệ Vinh do Losedow dịch, nhà xuất bản Thế giới ấn hành năm 2022 với độ dày 277 trang với các thông điệp như: Cuộc đời ngắn ngủi, hãy đối xử với bản thân thật tốt; Hạnh phúc thật ra rất đơn giản; Cần nhìn thoáng, không nhìn thấu; Làm việc thích hợp vào thời điểm thích hợp; Sống là chính mình, sống có cá tính;… sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào buông bỏ được những điều không cần thiết để hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, đồng thời cũng giúp bạn nhận ra rằng cuộc đời này có mất mới có được, biết cách cho đi, bạn mới có thể sống vui vẻ.
     Quyển sách sẽ trở thành người bạn đồng hành dành cho những đối tượng là những bạn trẻ đang gặp khó khăn khi đứng giữa những lựa chọn trong cuộc sống hay là những người chưa tìm được cách để buông bỏ những điều phiền muộn. Hãy vứt bỏ những thứ nên vứt bỏ, để cuộc sống luôn được làm mới mỗi ngày và để bản thân được nhẹ nhõm, ung dung. Có như vậy, bạn mới có thể sống một cuộc đời không hối tiếc.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / B103H
     PHÒNG MƯỢN: MH.014230; MH.014231

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây