Bạn sinh ra không phải để chịu khổ / Blake D. Bauer; Nguyễn Trần Kim Ngân dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2022. - 423tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 03:00 133 0
Ban sinh ra khong phai de chiu kho
Ban sinh ra khong phai de chiu kho
     Tôi là ai? Tại sao tôi lại ở đây? Mục đích của cuộc sống là gì, đặc biệt là mục đích đời tôi là gì? Làm thế nào tôi có thể chữa lành bản thân và tìm thấy được sự bình yên trong tâm hồn, cảm xúc và thể chất? Tôi có thể tìm thấy sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu đích thực ở đâu? Làm thế nào tôi có thể phát triển bản thân mỗi ngày? 
     Đọc quyển sách “Bạn sinh ra không phải để chịu khổ” của tác giả Blake D. Bauer, Nguyễn Trần Kim Ngân dịch do nhà xuất bản Thanh Hóa phát hành năm 2022 với độ dày 423 trang sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên. Quyển sách lý giải sự trầm cảm, nghiện ngập, bệnh tật, công việc không ưng ý và các vấn đề trong mối quan hệ nảy sinh là do chúng ta che giấu cảm xúc thật, phủ nhận mục đích đời mình và sống trong sợ hãi suốt nhiều năm trời. Đồng thời chỉ cho bạn cách giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ, thói quen và hoàn cảnh tiêu cực đã khiến bạn không cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh.
     Với những bước thực hành đơn giản được giới thiệu trong quyển sách, bạn sẽ học được cách sống chậm lại và xây dựng mối quan hệ lành mạnh hơn với chính mình, tìm ra cách hoá những căng thẳng, lo âu và bất an, đối xử tử tế với bản thân, biết chấp nhận và có lòng trắc ẩn để kiểm soát sức khoẻ, hạnh phúc và bình yên nội tâm.
     “Bạn sinh ra không phải để chịu khổ” sẽ giúp bạn thấu hiểu bản thân và cuộc đời mình, từ đó sẽ có thể biết mình phù hợp cho những gì và cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống này.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / B105S
     PHÒNG MƯỢN: MH.013397; MH.013398
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061108

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây