Toà nhà - Câu chuyện chọc trời của các công trình kiến trúc / Alex Woolf, Isobel Lundie, Bryan Beach, Jared Green, Sam Bridge; Shutterstock minh hoạ; Võ Hồng Sa dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 32tr.; 26cm

Thứ ba - 11/07/2023 04:28 1.237 0
Toa nha
Toa nha
     Chúng ta dành phần lớn cuộc đời mình trong các tòa nhà, nhưng bao nhiêu người trong số chúng ta thực sự suy nghĩ về cách thức các tòa nhà được xây dựng và lợi ích mà chúng đem lại? Làm thế nào các cao ốc có thể trụ vững khi có thảm họa thiên nhiên? Tòa nhà chọc trời được xây dựng ra sao? 
     Hãy khám phá giải đáp thú vị cho các câu hỏi trên qua tập sách “Tòa nhà: Câu chuyện chọc trời của các công trình kiến trúc” của tác giả Alex Woolf được dịch bởi Võ Hồng Sa. Trong tập sách, các em nhỏ sẽ khám phá về các công trình xây dựng từ thời cổ đại và quan sát vòng đời của một tòa nhà, từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến phá bỏ. Chúng ta sẽ tìm hiểu những thử thách mà các kiến trúc sư ngày nay phải đối mặt, bao gồm phương pháp xây dựng ở khu vực dễ xảy ra thiên tai và làm thế nào để xây dựng bền vững, để các công trình kiến trúc của chúng ta không phá hỏng hành tinh này.
Sách do Nhà xuất bản Trẻ xuất bản năm 2022, gồm 15 phần dày 31 trang kèm theo những hình ảnh minh họa vô cùng sinh động sẽ đem tới hứng thú cho bạn đọc. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc tại phòng thiếu nhi với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 728 / T401NH
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.011410; ND.011411

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây