Một số điều ước kinh tế quốc tế lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch / Nguyễn Thị Hồng Liên. - H. : Thanh niên, 2018. - 399tr.; 21cm

Thứ năm - 15/12/2022 04:47 752 0
 Một số điều ước kinh tế quốc tế lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch / Nguyễn Thị Hồng Liên. - H. : Thanh niên, 2018. - 399tr.; 21cm
Với tổng thể nền kinh tế có quy mô lớn và dân số hơn nửa tỷ người, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN (gồm 10 nước là Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Bruney, Việt Nam, Lào, Myanma và Campuchia) có tiềm năng trở thành một trung tâm kinh tế sánh ngang với Trung Quốc, Ấn Độ, Barzil và Nga.
 
Hiện nay, ASEAN đang tăng cường hội nhập để tối ưu hóa khả năng hiệp lực trong khu vực và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Chính bởi lý do đó, ASEAN đã ký kết các Hiệp định tự do thương mại (FTA) với các đối tác lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc - New Zealand và Ấn Độ.

Quyển sách “Một số điều ước kinh tế quốc tế lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch” do Nguyễn Thị Hồng Liên biên soạn, Nxb Thanh niên xuất bản năm 2018 sẽ cung cấp một số nội dung, nguyên tắc, quy tắc ứng xử và biểu cam kết của Việt Nam và các quốc gia thành viên ASEAN trong các Hiệp định giới thiệu đến bạn đọc. 

Sách với 399 trang trình bày các văn bản gồm: 
Hiệp định khung về hợp tác kinh tế toàn diện giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Cộng Hòa nhân dân Trung Hoa.

Các cam kết của Việt Nam trong Hiệp định thương Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Ádịch vụ giữa Các cam kết của Việt Nam trong Hiệp định thương mại dịch vụ giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

Hiệp định khung về hợp tác kinh tế toàn diện giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Đại Hàn dân quốc.

Các cam kết của Việt Nam trong Hiệp định thương mại dịch vụ giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Đại Hàn dân quốc.

Hiệp định khung về hợp tác kinh tế toàn diện giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Cộng hòa Ấn Độ.

Các cam kết của Việt Nam trong Hiệp định thương mại dịch vụ giữa Chính phủ các nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và Cộng hòa Ấn Độ.

Hiệp định thành lập khu vực thương mại tự do ASEAN - Úc - New Zealand.

Các cam kết của Việt Nam trong Hiệp định thương mại dịch vụ giữa trong hiệp định thành lập khu vực thương mại tự do giữa ASEAN - Úc - New Zealand.

Đây là những kiến thức cần thiết cho cán bộ quản lý, những người quan tâm tới tiến trình hội nhập quốc tế về kinh tế trong lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch.

Sách hiện được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 342.08 / M458S
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061922

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây