Sáng ý tưởng, tạo thành công, giữ chất riêng, làm khác biệt: Đón đầu xu hướng để thành công trong kỷ nguyên sáng tạo 4.0 / Nam Kha. - H.: Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 198tr.; 20cm

Thứ tư - 22/02/2023 20:51 736 0
 Sáng ý tưởng, tạo thành công, giữ chất riêng, làm khác biệt: Đón đầu xu hướng để thành công trong kỷ nguyên sáng tạo 4.0 / Nam Kha. - H.: Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 198tr.; 20cm
Trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, sáng tạo được xem là kỹ năng quan trọng nhất và cần có nếu bạn mong muốn trở thành công dân “xịn xò” dẫn đầu xu hướng. Năng lực làm việc từ xa bằng cách sử dụng công nghệ và trở thành người lao động trí óc có thể giữ được công việc ngay cả trong thời gian kinh tế gián đoạn như trong đại dịch Covid - 19 vừa qua. Ngày nay, bên cạnh những ngành nghề truyền thống thì cũng có rất nhiều công việc khác tận dụng các tính năng sãn có của công nghệ, mạng xã hội để sáng tạo ra nội dung như KOLS/Influencers, vlog, streaming… và có nhiều người đã đạt những thành công nhất định.

 Quyển sách “Sáng ý tưởng, tạo thành công, giữ chất riêng, làm khác biệt” do Nam Kha biên soạn, sẽ giúp các bạn trẻ hiểu về sự cần thiết nên đón đầu xu hướng để thành công trong kỷ nguyên sáng tạo 4.0. Sách do Nxb. Phụ nữ Việt Nam xuất bản năm 2021 với 198 trang, gồm 2 phần: 

Phần đầu "Sáng ý tưởng, tạo thành công" giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang khơi gợi nguồn cảm hứng và rèn luyện kĩ năng sáng tạo, tự tin gia nhập nền kinh tế sáng tạo nội dung (Creator Economy) và trở thành người dẫn đầu xu hướng mới.

 Phần sau "Giữ chất riêng, làm khác biệt" chia sẻ câu chuyện về những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, khởi động quá trình sáng tạo và biến ước mơ thành hiện thực của 17 nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như làm phim diễn hoạ lịch sử, travel blogger... 

Sách cũng đề cập đến những khó khăn, thách thức cho cộng đồng sáng tạo ở Việt Nam qua những câu chuyện hậu trường thú vị do chính người trong cuộc chia sẻ.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Sáng ý tưởng, tạo thành công, giữ chất riêng, làm khác biệt”  để có thể bỏ túi những “bí kíp” hay để tự tin nhập cuộc sáng tạo, thực hiện những điều mình mong ước.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:

 - Môn loại: 650.1 / S106Y
 - Phòng đọc Tổng hợp: DV 61845
 - Phòng Mượn: MA 26867-26868 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây