Tri thức bách khoa: Phương tiện và an toàn giao thông / Lê Quang. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2020. - 159tr.; 19cm

Thứ tư - 26/07/2023 03:25 708 0
Tri thuc bach khoa
Tri thuc bach khoa
     Tri thức bách khoa là bộ sách cung cấp cho bạn đọc kiến thức tổng hợp, đa dạng về khoa học và các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, từ vấn đề rộng lớn như vũ trụ, đại dương đến các vấn đề rất gần gũi đời thường như sức khỏe, thói quen, kinh nghiệm của con người.
     Quyển sách “Tri thức bách khoa: Phương tiện và an toàn giao thông” là một trong Bộ sách Tri thức Bách khoa do tác giả Lê Quang biên soạn, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh phát hành trên toàn quốc, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản, những thuật ngữ và phương tiện giao thông cho mọi người.
     Với độ dày 159 trang, sách giúp bạn đọc tìm hiểu bằng cách giải thích những câu hỏi thắc mắc về Giao thông – xe cộ; Cấu tạo và vận hành xe; An toàn giao thông; Máy bay cấu tạo và vận hành ra sao?
     Đọc quyển sách “Tri thức bách khoa: Phương tiện và an toàn giao thông” như một quyển cẩm nang cung cấp những kiến thức liên quan đến các phương tiên giao thông và an toàn giao thông, bằng cách diễn đạt thông thường, gần gũi, đơn giản để mọi người, mọi trình độ, mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp và ngành nghề… đều có thể đọc hiểu.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 388 / TR300TH
     PHÒNG MƯỢN: MA.027121; MA.027122

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây