Từ trường học đến trường đời : Cẩm nang thiết yếu để thành công trong thế giới thực / Lindsey Pollak; Rosie Nguyễn, Huỳnh Nguyễn dịch. - H. : Văn học, 2021. - 413tr.; 21cm

Thứ tư - 26/07/2023 02:43 252 0
Tu truong hoc den truong doi
Tu truong hoc den truong doi
     Không ai biết trước được lớn lên bạn sẽ làm gì. Mỗi người sẽ có cho mình những ước mơ riêng, nghề nghiệp mà mình yêu thích và mong muốn được thành hiện thực. 
      Nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ, những thay đổi không lường trước từ khi chúng ta là một đứa trẻ, rồi lớn lên trưởng thành, từ một sinh viên đến một nhân viên là cả một quãng đường đầy chông gai, thử thách, những bước ngoặc trên đoạn đường ấy. 
     Quyển sách “Từ trường học đến trường đời” của nhà xuất bản Văn học, được Huỳnh Nguyễn biên dịch tổng hợp tất cả các lời khuyên, ý tưởng, bí quyết, chiến lược và cảnh báo mà Lindsey Pollak muốn truyền đạt đến các bạn trẻ đang tìm kiếm công việc mà mình mơ ước.
     Với độ dày 413 trang, sách được chia làm 10 chương với nội dung đơn giản, dễ hiểu: Bước khởi động; Ngừng làm sinh viên trở nên chuyên nghiệp; Xác định bạn muốn gì và không muốn gì; Nói nghe, lặp lại (chính là xây dựng mối quan hệ); Bồi đắp kinh nghiệm thực tế; Tạo lợi thế cho chính mình; Tiếp thị bản thân trên giấy và trên mạng; Tìm kiếm cơ hội; Chuẩn bị hơn cả kỹ càng cho buổi phỏng vấn; Trước khi bạn tiến vào thế giới thực.
     “Từ trường học đến trường đời” sẽ là quyển sách khiến khoảng thời gian khó khăn này – đầy hoài nghi, thay đổi và mang tính quyết định, ít đau đớn nhất và đạt năng suất cao nhất có thể cho các bạn trẻ trên đường lập nghiệp.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 378.1 / T550TR
     PHÒNG MƯỢN: MA.026111; MA.026112
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061268

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây