Ba chàng trai, một cô gái và những chiếc lá : Dành cho lứa tuổi 14+ / Nguyễn Thị Châu Giang. - H. : Kim Đồng, 2022. - 135tr.; 19cm. - (Tủ sách Tuổi mới lớn)

Thứ năm - 16/02/2023 03:41 2.111 0
 Ba chàng trai, một cô gái và những chiếc lá : Dành cho lứa tuổi 14+ / Nguyễn Thị Châu Giang. - H. : Kim Đồng, 2022. - 135tr.; 19cm. - (Tủ sách Tuổi mới lớn)
Ba chàng trai, một cô gái và những chiếc lá là truyện của nhà văn Nguyễn Thị Châu Giang dành cho những bạn trẻ tuổi teen với chủ đề quen thuộc về tình yêu, tình bạn và những mỗi quan hệ xã hội. 

Dõi theo 135 trang sách là những chuỗi những yêu ghét giận hờn của các cô cậu bé, tuổi học trò trong sáng, ngây thơ, yêu thương cũng thật vụng dại và đẹp đẽ, là những mảnh ghép ký ức khó quên. Nội dung truyện nói về một tình bạn rất đẹp giữa cô gái và những cậu con trai.

Giải thưởng cuộc thi vẽ tranh đưa cô gái nhỏ lần đầu tiên đến nước Mĩ. Thời gian lưu trú nơi đây, cô gái trầm tĩnh và hướng nội sống trong ngôi nhà của ba chàng du học sinh sôi động. Va chạm giữa người trẻ ở cuộc sống thường ngày, các rung động được bày tỏ hay giấu kín trong các chuyến đi, những điểm vừa tương đồng vừa khác biệt giữa cô nhỏ và các chàng trai đan cài vào nhau, dệt nên thiên truyện dồi dào chi tiết thực tế mà vẫn thật lung linh lãng mạn. 

Bạn là ai trong Ba chàng trai, một cô gái và những chiếc lá? Hãy lật từng trang sách để phát hiện chính mình, và để nhận ra: Tình yêu đâu chỉ là hồi ức đẹp của tuổi trẻ, âm hưởng tình yêu sẽ thay đổi cuộc đời và hiện diện mãi trong hành trình cảm xúc của mỗi chúng ta.

Các bạn hãy tìm đọc quyển truyện tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 895.9223 / B100CH
▪ PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: NA.005195; NA.005196

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây