Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học! = If you want to be rich & happy, don't go to school? / Robert T. Kiyosaki; Hương Lan biên dịch. - In lần thứ 8. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2020. - 207tr.; 20cm

Thứ ba - 31/10/2023 05:25 374 0
Giau co va hanh phuc
Giau co va hanh phuc
     Giáo dục cung cấp cho con người những kiến thức cơ bản để sống và thành công trong cuộc sống. Chúng ta thường cho rằng học càng cao thì càng thành công, hay chỉ giáo dục mới là con đường duy nhất để giàu có và hạnh phúc trong cuộc đời. Tuy nhiên thực tế là trường học chưa chuẩn bị cho chúng ta những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế để đối phó với những thách thức trong cuộc sống. 
     Quyển sách “Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học!” do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành năm 2020 của tác giả Robert T. Kiyosaki, do Hương Lan biên dịch sẽ giúp bạn tìm thấy những kỹ năng và nguyên lý, những bí quyết, những kinh nghiệm… bổ ích để bảo đảm bạn không chỉ giàu có mà còn sống hạnh phúc, an nhàn trong điều kiện có nhiều biến động trên nhiều lĩnh vực hiện nay.
     Sách có độ dày 207 trang, gồm 19 chương với các nội dung sau: Khởi đầu một lộ trình mới; Giáo dục – còn có gì chưa được?; Lớn lên cháu muốn làm gì?; Lương của tôi đâu?; Quan niệm như thế nào về tiền?; Cái gì bảo đảm an toàn tài chính?; Khi sai là đúng; Làm sao người giàu có thể nghèo?; Dũng cảm thay đổi; Làm cách nào để trở nên giàu có với nguồn ngân sách hạn hẹp?; Tôi xứng đáng được tăng lương; Muốn giàu có bạn phải làm gì?; Không học điều khiến ta trở nên lạc hậu; …vv
     Đọc quyển sách “Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học!” để bạn đọc cùng suy ngẫm và đối chiếu để rút ra một số cách hiệu quả góp phần hoàn thiện nền giáo dục và cách học của mỗi chúng ta.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 332.024 / GI-111C
     PHÒNG MƯỢN: MA.023983; MA.023984
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.059354

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây