Bách khoa thư về các loại phương tiện giao thông : Dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên / Clive Gifford; Thu Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 256tr.; 27cm

Chủ nhật - 06/10/2024 23:19 24 0
Bách khoa thư về các loại phương tiện giao thông : Dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên / Clive Gifford; Thu Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 256tr.; 27cm
   Chiếc máy bay tàng hình thế hệ mới nhất có tên là gì? Bạn đã sẵn sàng để lên đường với những chiếc siêu xe hào nhoáng, mua một tấm vé để bước lên chiếc du thuyền sang trọng, và trèo lên khoang lái của một chiếc máy bay siêu thanh? Tất cả những câu hỏi trên đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết đầy thú vị trong quyển sách “Bách khoa thư về các loại phương tiện giao thông”.
   Quyển sách của tác giả Clive Gifford, do Thu Trang dịch được nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 2020. Sách có độ dày 256 trang với nội dung viết về thế giới của các loại ô tô, xe máy hay những phương tiện có kích thước lớn như máy bay, tàu hỏa,... được chia thành bốn phần:
   I. Dòng thời gian của các phương tiện
   II. Đường bộ
   III. Đường thủy
   IV. Đường hàng không
   Với hơn 1.000 bức ảnh chụp tuyệt đẹp và những thông tin hấp dẫn, quyển sách “Bách khoa thư về các loại phương tiện giao thông” sẽ đưa bạn đi du ngoạn khắp các vùng đất, vùng trời và vùng biển trên thế giới. Ngoài ra, quyển sách cũng giúp bạn tìm hiểu thêm về những chiếc hộp đo lường, so sánh kích thước của các phương tiện giao thông với một đứa trẻ hoặc một chiếc xe buýt chở học sinh ở Mỹ, tất cả đều có trong quyển sách thú vị này.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
    Ký hiệu phân loại: 388.03/B102KH
    PHÒNG THIẾU NHI: ND.009623


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây