30 món ngon cho bữa cơm gia đình / Mai Oanh. - H. : Hồng Đức, 2017. - 63tr.; 21cm

Chủ nhật - 06/10/2024 23:44 27 0
30 món ngon cho bữa cơm gia đình / Mai Oanh. - H. : Hồng Đức, 2017. - 63tr.; 21cm
   Hôm nay ăn gì? hay tối nay ăn gì? là những câu hỏi luôn luẩn quẩn trong đầu của các đầu bếp gia đình. Làm thế nào để nghĩ món ăn ngon cho cả gia đình không bị nhàm chán, lúc nào các thành viên trong gia đình cũng muốn ăn cơm nhà là điều không đơn giản.
   Để giải đáp những câu hỏi gây xoắn não trên, Mai Oanh đã đưa ra những gợi ý cho các đầu bếp tại gia tha hồ lựa chọn mâm cơm gia đình trong quyển sách “30 món ngon cho bữa cơm gia đình” để chiêu đãi các thành viên sau một ngày học tập và làm việc vất vả.
Sách được nhà xuất bản Hồng Đức phát hành năm 2017 với độ dày 63 trang.
   Nội dung sách hướng dẫn chi tiết từ việc chọn lựa thực phẩm đến cách chế biến món ăn bao gồm 10 món mặn như: Thịt kho thơm, tôm rang mặn với hành tây,…; 10 món xào như: Rau càng cua xào thịt bò, thiên lý xào lòng gà,…; và 10 món canh như: Canh bí nấu móng heo, canh mồng tơi nấu cá rô đồng,.. sẽ giúp các bà nội trợ không phải mất nhiều thời gian trong việc tìm thực đơn thích hợp cho cả gia đình vào mỗi ngày. Những món ăn thuần Việt này được chế biến rất đơn giản, từ các nguyên liệu dễ tìm thấy ở chợ và các cửa hàng thực phẩm nhưng sẽ đem đến cho cả nhà những món ăn vừa ngon, vừa lạ, đảm bảo về dinh dưỡng và sức khỏe cho cả gia đình..
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 641.8/B100M
   Phòng Mượn: MD.8665MD.8666

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây