Kỹ năng giúp trẻ tự tin / Thanh Bình biên soạn. - H. : Hồng Đức, 2021. - 103tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 20:55 171 0
Ky nang giup tre tu tin
Ky nang giup tre tu tin
     Con cái là tài sản quý giá nhất, là niềm hy vọng và tự hào của các bậc cha mẹ. Sự trưởng thành của con trẻ là niềm vui lớn nhất của cha mẹ. Vì vậy trước bất kỳ sự việc gì xảy ra với con cái, họ đều lo lắng: Liệu con mình có đủ tự tin, dũng cảm hay đơn giản là đủ hiểu biết và có tấm lòng thành thực để làm việc đó hay không? Những lo lắng của cha mẹ hoàn toàn chính xác.
     Nhằm giúp các bậc phụ huynh trong việc tạo lập cho con các kỹ năng sống cơ bản và cần thiết, đặc biệt là đức tính tự tin và lạc quan, Nhà xuất bản Hồng Đức giới thiệu quyển sách “Kỹ năng giúp trẻ tự tin” do Thanh Bình biên soạn, xuất bản năm 2021 sẽ là cẩm nang cần thiết cho các bậc cha mẹ.
     Với độ dày 103 trang, quyển sách được chia làm 2 phần:
     Phần I: Tìm hiểu các kỹ năng giúp trẻ tự tin; Vai trò của cha mẹ trong việc tạo dựng sự tự tin cho trẻ; Phương pháp khích lệ, khen ngợi thúc đẩy lòng tự tin ở trẻ, hướng dẫn các trò chơi và tạo ra tình huống ứng xử giúp trẻ tự tin.
     Phần II: Những câu chuyện ý nghĩa về sự tự tin như: Thỏ và Bò; Biết lắng nghe; Món quà vô giá; Cô bé mang mưa tới; Đôi cánh thiên thần; Lời hứa từ trái tim; Thất bại để thành công; Đôi tai của tâm hồn; Cháu muốn trở thành bác sĩ, Câu chuyện của hai hạt mầm,..
     Đọc quyển sách “Kỹ năng giúp trẻ tự tin” sẽ cung cấp những kiến thức về tâm lý học, giáo dục học giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn và gần gũi hơn với con cái, từ đó biết cách giáo dục rèn luyện trẻ có được lòng tự tin trong học tập và trong cuộc sống. “Sự tự tin quyết định 97% sự thành công của bạn” nên chúng ta cần giúp trẻ em có lòng tự tin trong mọi việc, tự tin sẽ là đôi cánh giúp con người bay cao và bay xa hơn.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 649 / K600N
     PHÒNG MƯỢN: ME.008216; ME.008217

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây