Tấm gương học tập của Chủ tịch Hồ Chí Minh : Cuộc đời tự học, học trong trường đời, công việc, nhân dân / Tống Thu Uyên biên soạn. - H. : Dân trí, 2023. - 199tr.; 21cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:54 32 0
Tấm gương học tập của Chủ tịch Hồ Chí Minh : Cuộc đời tự học, học trong trường đời, công việc, nhân dân / Tống Thu Uyên biên soạn. - H. : Dân trí, 2023. - 199tr.; 21cm
   Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ nhất những đức tính quý báu của dân tộc Việt Nam thông minh và can trường. Trong quá trình tìm đường cứu nước và hoạt động cách mạng, Người đã không ngừng học tập, nắm bắt những cái đẹp, cái tiên tiến nhất những vùng đất, con người, xã hội đã trải qua, sớm hình thành con đường cứu nước, giải phóng dân tộc khỏi ách nô lệ, xây dựng một xã hội mới, văn minh, tươi đẹp.
   “Tấm gương học tập của Chủ tịch Hồ Chí Minh” do Tống Thu Uyên biên soạn được nhà xuất bản Dân trí phát hành năm 2023. Với độ dày 199 trang sách, tấm gương sáng ngời về suốt đời học tập của chủ tịch Hồ Chí Minh được thể hiện từ việc học trong nhà trường, trong lao động gian khổ, trong cả gian nan hiểm nguy, trong nhà tù và ngay cả khi đã trở thành vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân. Người học thầy, học bạn, học cả những cái đáng học của kẻ thù, của nhân dân, học từ ấu thơ, từ trong mọi chặng đường cách mạng của mình và ngay cả những ngày cuối đời, Người vẫn không ngừng học tập.
   Bác chính là tấm gương sáng ngời mà người dân Việt Nam cần phải học tập và noi theo tinh thần suốt đời học tập. “Tấm gương học tập của chủ tịch Hồ Chí Minh” đã góp tiếng nói thiết thực vào xây dựng xã hội học tập đang được Đảng và nhân dân hết mực quan tâm.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   • Ký hiệu phân loại: 335.4346/T120G
   • PHÒNG MƯỢN: MH.014340; MH.014341

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây