Phương pháp trồng và chăm sóc hoa lan / Thiên Kim. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Mỹ thuật, 2012. - 272tr. : Ảnh; 24cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:27 37 0
Phương pháp trồng và chăm sóc hoa lan / Thiên Kim. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Mỹ thuật, 2012. - 272tr. : Ảnh; 24cm
   Lan là một loài thực vật có hoa mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính đầy sang trọng. Ở nước ta, một đất nước nhiệt đới rất thích hợp cho lan sinh trưởng và phát triển. Lan có nhiều loại khác nhau, chúng đều mang một vẻ đẹp độc đáo và mang một ý nghĩa riêng. Vì vậy không ít người muốn sở hữu một vườn lan xinh xắn cho riêng mình. Tuy nhiên, kỹ thuật trồng lan như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Điều đó dẫn đến việc lan chết, chậm ra hoa, khô héo.
   Quyển sách “Phương pháp trồng và chăm sóc hoa lan” của tác giả Thiên Kim do nhà xuất bản Mỹ thuật phát hành năm 2012, với độ dày 272 trang, nội dung sách xoay quanh những kiến thức về loài hoa lan như: các loại lan, môi trường sống, lai tạo – nhân giống lan,… được chia thành các phần nội dung chính: Thế giới loài lan; Tại sao phải trồng lan; Lan ở nơi hoang dã; Lịch sử loài lan; Thực vật học về lan; Nơi trồng lan; Chăm sóc và nuôi trồng; Danh mục các loài lan; Bảng chú giải thuật ngữ.
   “Phương pháp trồng và chăm sóc hoa lan” là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho những ai có đam mê sưu tầm và chăm sóc lan. Giúp bạn khám phá thế giới loài lan từ sự tiến hoá của chúng trong thế giới tự nhiên, đến sự kiện lần đầu tiên phát hiện, trồng tỉa chúng và vô số các chủng loại mà chúng ta có thể trồng hiên nay. Ngoài ra, quyển sách còn thảo luận chi tiết về việc trồng tỉa chúng để bạn có một cái nhìn khá rõ về những yêu cầu này.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 635.9/PH561PH
   PHÒNG MƯỢN: MF.003531

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây