Xử lý nước, rác thải, bảo vệ thực vật phòng bệnh ở nông thôn / Nguyễn Thành Long biên soạn. - H. : Nxb. Hà Nội, 2022. - 116tr.; 21cm. 

Thứ ba - 26/07/2022 04:32 777 0
Xử lý nước, rác thải, bảo vệ thực vật phòng bệnh ở nông thôn / Nguyễn Thành Long biên soạn. - H. : Nxb. Hà Nội, 2022. - 116tr.; 21cm. 
Như chúng ta đã biết, môi trường sống của con người không chỉ là nơi tồn tại, sinh trưởng và phát triển cho con người, mà còn là khung cảnh của cuộc sống, của lao động và sự nghỉ ngơi của con người. Sự phát triển của con người luôn phụ thuộc vào chất lượng của môi trường sống. Tuy nhiên, quá trình phát triển kinh tế xã hội của con người ngày nay luôn có các tác động tiêu cực tới chất lượng của môi trường sống. Sự ô nhiễm môi trường, đã và đang làm suy giảm nhanh chóng chất lượng môi trường sống của con người đang là điều đáng quan tâm nhất hiện nay. 

Quyển sách “Xử lý nước, rác thải, bảo vệ thực vật phòng bệnh ở nông thôn” Nguyễn Thành Long biên soạn với nội dung xoay quanh các vấn đề về con người và môi trường, nước và tạo nguồn nước sạch, phân rác và việc xử lý, diệt côn trùng, vệ sinh ở nông thôn, công nghệ sinh học trong xử lý rác thải và nước thải, sử dụng và bảo quản thuốc bảo vệ thực vật…

Trong đó, sách hướng dẫn về vệ sinh ở nông thôn với những nội dung cụ thể như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh thân thể, vệ sinh giấc ngủ, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh trong lao động nông nghiệp, phòng bệnh theo mùa,…

Được Nxb. Hà Nội xuất bản năm 2022 với 116 trang, nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, quyển sách là tài liệu hỗ trợ các ngành, các tổ chức tuyên truyền giáo dục về sức khỏe và vệ sinh phòng bệnh, bảo vệ môi trường ở nông thôn. 

Sách được Thư viện TP Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 363.72 / X550L
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.061140
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025823; MA.025824


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây