Cô gái cá tính : Dành cho bạn gái. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi / Peng Fan biên soạn; Huyền Trâm dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 175tr. : Hình vẽ; 21cm. - (Bách khoa thư kĩ năng sống)

Thứ hai - 14/11/2022 19:38 2.692 0
Cô gái cá tính : Dành cho bạn gái. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi / Peng Fan biên soạn; Huyền Trâm dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 175tr. : Hình vẽ; 21cm. - (Bách khoa thư kĩ năng sống)
Mỗi cô gái đều là một vì sao, muôn màu muôn vẻ, rực rỡ sáng ngời. Không phải ngôi sao nào cũng trở thành ngôi sao sáng nhất, cũng không phải cô gái nào cũng trở thành tâm điểm trong mắt mọi người. Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là bạn gái hãy làm cho mình trở thành một người tuyệt vời là phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. Vậy làm sao để bạn gái trở nên tự tin, giỏi giang và được yêu mến?

 Các bạn hãy cùng đọc quyển sách “Cô gái cá tính” để nắm bắt bí mật của những đức tính tốt đẹp và nỗ lực để trở thành một cô gái tuyệt vời nhé! 

Sách do Peng Fan biên soạn, Huyền Trâm dịch, Nxb. Kim Đồng xuất bản năm 2022 với 175 trang.

Đọc sách, các bạn sẽ đến với câu chuyện của 4 nhân vật đó là: Ánh Dương - cô bé hay lo âu; Hoài An - cô bé tốt bụng; Hân - cô bé nhạy cảm; Chi - cô bé lạc quan. Qua những câu chuyện của các nhân vật, tác giả gửi đến những thông điệp, những lời khuyên và chỉ dẫn chân thành đến bạn đọc. Đó là những nội dung như: bí quyết “tạm biệt” tâm trạng tiêu cực, không so sánh bản thân với người khác, tạo nụ cười lạc quan, kiên trì với ý kiến của bản thân, đừng do dự, rèn luyện sự bình tĩnh, chia tay sự lười biếng, tập trung chú ý trong học tập, chân thành hơn, nhường nhịn hơn, hiểu về trách nhiệm, lễ phép và lịch sự, sống thật với chính mình, nỗ lực không ngừng… 

Với những nội dung gần gũi và nhiều ảnh minh họa sinh động thú vị, quyển sách “Cô gái cá tính” sẽ giúp các bạn khám phá bí mật về tính cách tốt đẹp. Từ đó, bạn sẽ luôn ghi nhớ và không ngừng cố gắng tạo nên phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúc các bạn đọc sách và sẽ giống như hạt giống bồ công anh, bay về phía bầu trời mênh mông rộng lớn, tìm đến mảnh đất phù hợp nhất và tự vươn lên thành đóa hoa lỗng lẫy.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 646.70083 / C450G
▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.012539; ND.012540    

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây