Hoá ra mình rất cừ : Những câu chuyện giúp bạn bồi dưỡng sự tự tin / Nguyễn Thu Phương biên soạn. - H. : Văn học, 2022. - 143tr.; 24cm. - (Kỹ năng sống dành cho học sinh. The best me, I can be)

Thứ tư - 22/02/2023 04:04 1.040 0
Hoá ra mình rất cừ : Những câu chuyện giúp bạn bồi dưỡng sự tự tin / Nguyễn Thu Phương biên soạn. - H. : Văn học, 2022. - 143tr.; 24cm. - (Kỹ năng sống dành cho học sinh. The best me, I can be)
Là một trong 12 tập sách trong bộ “The best me, I can be” rèn luyện kỹ năng sống chất lượng cao được biên soạn đặc biệt dành cho tuổi teen, “Hóa ra mình rất cừ” thông qua những câu chuyện ngắn sinh động và thú vị, giúp cho các bạn hiểu rằng: Thực ra mình rất tuyệt, nhưng đôi khi thiếu một chút kiên trì, một chút dũng cảm, chỉ cần kiên trì thêm một chút, chỉ cần bản thân dũng cảm bước tới thì không có gì là không thể làm được, từ đó giúp chúng ta tăng thêm sự tự tin vào bản thân, sẵn sàng đối diện với cuộc đời. 

Bạn muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn, hay con người thoải mái nhất của chính bạn? Hãy đọc quyển sách này và tìm ra con đường thành công cho mình thông qua các nhân vật của câu chuyện đầy cảm hứng như: Bán cho tổng thống chiếc rìu; “Người ghép tim” chinh phục đỉnh núi cao của thế giới; Patty chạy về phía trước; Jack Welch - CEO số một toàn cầu; Đứa trẻ có chỉ số IQ thấp; Không bao giờ bỏ cuộc; Lão nông dời đá…

Sau mỗi câu chuyện, sách đều có kèm những lời bình giảng giúp các bạn nhỏ sau khi đọc sẽ hiểu được đạo lý và phát triển một thái độ sống đầy năng lượng tích cực. Xen kẽ giữa các câu chuyên là chuyên mục "Mở cửa tâm hồn” như một nét chấm phá tinh tế gõ cửa trái tim bạn, giúp bạn có thể hoàn thiện việc bồi đắp nuôi dưỡng tâm hồn từ trong ra ngoài, dễ dàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Các bạn và các em hãy tìm đọc quyển sách “Hoá ra mình rất cừ” tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 155.2 / H401R
▪ PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012489; ND.012490

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây