Bí quyết học hành giỏi giang : Dành cho bạn gái. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi / Peng Fan biên soạn; Hoà Vân dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 177tr. : Hình vẽ; 21cm.

Thứ sáu - 28/07/2023 03:26 444 0
bach khoa thu ki nang song   bi quyet hoc hanh gioi giang
bach khoa thu ki nang song bi quyet hoc hanh gioi giang
     “Con gái không cần học lắm ích gì, rồi sau này cũng phải lấy chồng thôi!”
     Ngày nay, vẫn còn nhiều người có suy nghĩ rằng con gái thì không cần học giỏi, chỉ cần lấy được tấm chồng tử tế. Nhưng chúng ta vẫn gặp được những người phụ nữ vừa giỏi giang vừa có một gia đình tuyệt vời. Vẻ đẹp bên ngoài rồi cũng sẽ tàn lụi theo thời gian. Chỉ có vẻ đẹp tâm hồn và khả năng thật sự mới tồn tại mãi mãi. Nếu việc gì cũng ỷ lại vào người khác thì giá trị của bản thân bạn ở đâu?
     Đến với cuốn sách “Bí quyết học hành giỏi giang : Dành cho bạn gái. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi” do Peng Fan biên soạn, được dịch bởi Hoà Vân sẽ cho bạn đọc thiếu nhi có thêm bí quyết học tập thật hiệu quả và thú vị thông qua 4 chương, bao gồm các mẩu truyện ngắn về các cô bé Nguyệt, Thảo, Tuyết và My trong quá trình học tập và rèn luyện bản thân thành một cô gái tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, sẽ là những bài học nhỏ dành cho bản thân.
      Là con gái, hãy luôn tươi tắn, lịch thiệp và trang bị cho mình đủ hành trang tri thức.
     Hãy để những “bí quyết học tập” thú vị và hiệu quả trong cuốn sách “Bí quyết học hành giỏi giang” dẫn lối cho bạn đến kho tàng tri thức.
     Sách do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành năm 2022 dày 177 trang và được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 646.70083 / B300QU
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012541 - ND.012542

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây