Sống không thắc mắc đời không nể : Những kiến thức thú vị có thể bạn nên biết / Trương Lập Huy; Dương Văn Vượng dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 267tr. : Minh hoạ; 24cm

Thứ sáu - 28/07/2023 03:34 502 0
Sống không thắc mắc đời không nể : Những kiến thức thú vị có thể bạn nên biết / Trương Lập Huy; Dương Văn Vượng dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 267tr. : Minh hoạ; 24cm
     Trong vũ trụ bao la, chúng ta dành sự quan tâm nhất định với thế giới xung quanh, đối mặt với những sự vật, sự việc không thể giải thích. “Những thắc mắc trong đời sống giống như những viên gạch vậy, hàng ngày vẫn luôn va đập vào vỏ não của chúng ta, từ đó khai sáng cho chúng ta những tri thức mới”.
     Cuốn sách “Sống không thắc mắc đời không nể: Những kiến thức thú vị có thể bạn nên biết” của tác giả Trương Lập Huy do Dương Văn Vượng dịch gồm 25 phần là tổng hợp những kiến thức thú vị trên các phương diện bao gồm đời sống xã hội, ẩm thực, sức khỏe, lịch sử, tâm lý, văn hóa, tự nhiên, giải trí,... trong số đó có những kiến thức đơn giản và hài hước, có những kiến thức sinh động và thú vị, nhưng cũng có những kiến thức lại rất sâu sắc và ẩn chứa nhiều triết lý, có thể khiến bạn đọc tăng thêm vốn kiến thức của mình xen lẫn với những niềm vui thích khi đọc.
     Hãy tìm đọc “Sống không thắc mắc đời không nể” để trở thành một nhà bác học thú vị chỉ sau một đêm, trở thành một “minh tinh” trong các mối quan hệ xã hội của chính mình.
     Sách do Nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 2022 dày 267 trang và được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 001 / S455KH
     PHÒNG MƯỢN: MH.013750; MH.013751
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020621

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây