Chăm trái tim con ấm: Cho con lớn lên vui vẻ và hạnh phúc / Vũ Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu Huyền, Tô Thị Hoàng Lan, Phạm Thị Thuý. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2020. - 182tr. : Tranh vẽ; 24cm

Chủ nhật - 08/10/2023 22:10 311 0
Cham trai tim con am
Cham trai tim con am
     Giáo dục con trẻ là một việc không hề dễ dàng, đòi hỏi các bậc cha mẹ phải có kiến thức, kỹ năng giáo dục và hiểu biết tâm lý trẻ con từng giai đoạn phát triển từ sơ sinh đến trưởng thành. 
     Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam giới thiệu quyển sách “Chăm trái tim con ấm: Cho con lớn lên vui vẻ và hạnh phúc”, xuất bản năm 2020 sẽ hướng dẫn các bạn kỹ năng làm cha mẹ sao cho con trẻ lớn lên vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu thương của cha mẹ và gia đình.
     Sách có độ dày 182 trang, gồm hai phần: 
     Phần 1: Chăm trái tim con ấm là những phương pháp giáo dục tình cảm, dạy trẻ về lòng biết ơn, nói lời cám ơn bữa cơm mẹ nấu, muốn con học hỏi sáng tạo hãy để con thiếu thốn một chút. Góc tư vấn: khi con có thái độ giàu kính – nghèo khinh, dạy trẻ hãy lớn lên với trái tim yêu thương, hiệu quả vitamin Tình yêu từ những cái ôm,….
     Phần 2: Cho tâm hồn con rộng mở qua những chuyến đi con trẻ sẽ khôn lớn dần, thiên nhiên là sân chơi tốt nhất cho trẻ, tìm hiểu những đứa trẻ hướng nội, bi kịch những đứa trẻ nhà giàu. Góc tư vấn: làm gì khi con xí xọn, se sua? mỗi đứa trẻ cần một người cha để cứng cáp vào đời, khi trẻ tổn thương lòng tự trọng, rèn luyện trẻ sớm biết ứng xử văn minh,…
     Bằng cách giải đáp những thắc mắc về các tình huống của các bậc cha mẹ trong cách giáo dục con hàng ngày, quyển sách “Chăm trái tim con ấm: Cho con lớn lên vui vẻ và hạnh phúc” sẽ là cẩm nang dành cho cha mẹ để nuôi dạy con một cách am hiểu, nhẹ nhàng và sâu sắc. Chúng ta sẽ nuôi dạy con thành công cả về tình cảm và nhận thức để trở thành những người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 649 / CH114TR
     PHÒNG MƯỢN: ME.007849; ME.007850
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP:  DL.018783

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây