Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết? : Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp / Phạm Sông Thu. - Đà Nẵng : Nxb. Đà Nẵng, 2022. - 335tr.; 24cm

Thứ tư - 26/07/2023 02:47 389 0
Cuoc chien thuong hieu
Cuoc chien thuong hieu
     Trong bối cảnh bùng nổ thông tin, cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ thể kinh tế hiện nay, truyền thông thương hiệu (PR) là hoạt động không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Các đối thủ cạnh tranh sử dụng các chiêu trò cố tình tạo ra khủng hoảng, hoang man cho người tiêu dùng.
      “Cuộc chiến thương hiệu” là quyển sách do nhà xuất bản Đà Nẵng ấn hành năm 2022 của tác giả Phạm Sông Thu đã ghi lại hành trình xuyên suốt hơn 20 năm với những trải nghiệm của người trong cuộc về kinh nghiệm quản trị truyền thông và xây dựng thương hiệu.
     Sách dày 335 trang, gồm 15 chương được tác giả phân tích và dẫn chứng về những sai lầm thường mắc phải của các doanh nghiệp trong cuộc chiến thương hiệu khốc liệt “thương trường như chiến trường” cụ thể như: Chết vì chiêu trò; Ứng xử với báo chí; Chết vì danh tiếng; Chết vì tin đồn; Chết vì đánh tráo khái niệm; Chết vì thái độ ứng xử; Chết vì lỗi sản phẩm; Chết vì sáng tạo; Chết vì thông điệp; Chết vì chạm đến sự phân biệt chủng tộc; Chết vì ngôn ngữ; Chết vì địa chính trị; Chết vì đại sứ thương hiệu; Sáng tạo hay chịu chết?; Câu chuyện thương hiệu.
     Quyển sách “Cuộc chiến thương hiệu” cho bạn đọc thấy được nghệ thuật truyền thông quảng bá thương hiệu có giá trị và ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với sự sinh tồn và phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân có mối quan với công chúng. 
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 658.8 / C514CH
     PHÒNG MƯỢN: MA.026528; MA.026529
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020739

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây