Thế giới cà phê đỉnh cao = Real fresh coffee : Cách chọn nguồn, rang, xay và pha chế một cốc cà phê hoàn hảo / Jeremy Torz, Steven Macatonia; Trần Phương Thuý dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 168tr. : Hình ảnh; 24cm

Thứ năm - 13/07/2023 22:49 464 0
The gioi ca phe
The gioi ca phe
     Cà phê là một loại thức uống được ủ từ hạt cà phê rang, lấy từ quả của cây cà phê. Ngày nay cà phê là một trong những thức uống phổ biến trên thế giới, mang lại cảm xúc phấn khởi, đầu óc tỉnh táo khi làm việc và trở thành chất gây nghiện đối với khối làm việc văn phòng, kinh doanh và giao tiếp xã hội. 
     Chúng ta hãy cùng hai tác giả Jeremy Torz, Steven Macatonia tìm hiểu quyển sách “Thế giới cà phê đỉnh cao” do Trần Phương Thúy biên dịch, Nhà xuất bản Thế giới ấn hành năm 2022.
     Với độ dày 168 trang và nhiều hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn, quyển sách sẽ giúp bạn khám phá nền công nghiệp cà phê đa quốc gia, nguồn gốc xuất xứ của cà phê; tìm hiểu các loại cà phê trên thế giới; một chuyến du lịch qua tất cả các quốc gia nổi tiếng trồng và sản xuất cà phê; phân tích các thành phần có trong cà phê hay tìm hiểu văn hóa cà phê ở các quốc gia như thế nào?.....tất cả đều có trong “Thế giới cà phê đỉnh cao”.
     Mời bạn tìm đọc quyển sách thú vị ấy để nâng cao tầm hiểu biết và chọn lựa cho mình một hương vị cà phê riêng. 
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 663 / TH250GI
     PHÒNG MƯỢN: D.010071; MD.010072
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020876

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây