Hôm nay, bạn mỉm cười vì điều gì?: Chăm sóc tâm hồn bằng tình yêu và hy vọng / Quý Somsen. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 234tr.; 20cm

Thứ năm - 13/07/2023 22:19 330 0
Hom nay ban mim cuoi
Hom nay ban mim cuoi
     “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” bạn cứ mỉm cười rồi mọi chuyện sẽ qua. Quyển sách “Hôm nay, bạn mỉm cười vì điều gì?” do NXB Trẻ ấn hành, tác giả Quý Somsen biên soạn năm 2022, sẽ giúp bạn chăm sóc tâm hồn bằng tình yêu và hy vọng.
    Sách dày 234 trang sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự do như cuộc sống, nó bao gồm những chương ngắn và chương dài, bao gồm những bài thực hành giúp bạn hạnh phúc hơn. Quyển sách được viết theo bốn giai đoạn cuộc đời mà chúng ta đều trải qua: Tan vỡ; Tranh đấu; Thức tỉnh; Hạnh phúc.
     Bạn có thể đọc quyển sách theo cách mà bạn thích, nói chuyện với nó bằng cách viết ra những dòng suy nghĩ của bạn, có thể cất nó đi nếu bạn không thích, hoặc tô màu cho những đoạn bạn thích và điều tác giả muốn nói: quyển sách này tự do như cuộc sống của bạn.
     Đọc quyển sách “Hôm nay, bạn mỉm cười vì điều gì?” chứa đầy tình yêu và hy vọng của tác giả, giúp bạn đọc như tìm thấy phần nào mảnh đời của mình qua những câu chuyện của tác giả, đồng cảm và đồng hành cùng tác giả. Khi bạn dám đối diện với chính mình, với những phần đen tối đáng thương và sợ hãi sâu bên trong, chúng ta mới nhìn nhận rõ mình một cách trung thực, nhìn nhận rõ những vết thương và học cách chữa lành, và rồi can đảm vượt qua, can đảm cho đi và can đảm sống tiếp.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 152.4 / H453N
     PHÒNG MƯỢN: MH.014109; MH.014110

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây