Tìm việc: Đừng để bị loại từ "vòng gửi xe": Hướng dẫn viết CV, cover letter và portfolio khiến nhà tuyển dụng gật đầu / Lê Tuấn Anh. - H. : Dân trí, 2022. - 218tr.; 21cm

Thứ năm - 13/07/2023 22:27 377 0
Tim viec dung de bi loai
Tim viec dung de bi loai
     Ngày nay các bạn trẻ cần trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng tìm việc để có thể không bị loại ngày từ vòng đầu. Quyển sách “Tìm việc: Đừng để bị loại từ "vòng gửi xe" do tác giả Lê Tuấn Anh – một chuyên viên tư vấn hướng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này biên soạn, Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2022.
     Sách dày 218 trang sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ tìm việc thật kỹ từ A đến Z, quyển sách được trình bày đơn giản, dễ hiểu với các nội dung như: Những công cụ cần có trong một bộ “Đồ nghề” tìm việc; Các bước viết CV/Résumé để không bị “chửi”; Viết Cover Letter không bị sáo rỗng; Trang bị một Portfolio để quảng cáo bản thân; Hướng dẫn tạo Linkedin; Trình bày văn bản – Gửi thư qua email sao cho đúng?
     Chỉ cần bạn cầm quyển sách “Tìm việc: Đừng để bị loại từ "vòng gửi xe"  trên tay, cùng với chiếc máy tính trước mặt và làm theo từng bước tác giả, cam đoan sau khi bạn đọc và thực hành quyển sách này bạn sẽ có một bộ hồ sơ xin việc chỉnh chu để tự tin nộp vào các công ty, tăng khả năng trúng tuyển, tăng cơ hội được gọi phỏng vấn, có được việc làm tốt, hạnh phúc và đạt được mức lương như mơ ước.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.14 / T310V
     PHÒNG MƯỢN: MA.026802; MA.026803
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061799

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây