Từ bỏ phán xét: Để sống cuộc đời tươi đẹp hơn / Gabrielle Bernstein; Nguyễn Thế Thiên Trang dịch. - Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022. - 255tr.; 21cm

Thứ năm - 13/07/2023 22:37 271 0
Tu bo phan xet
Tu bo phan xet
     Phán xét là sự tách mình khỏi yêu thương, là cách tác giả định nghĩa cho phán xét. Khi tác giả phán xét mọi lúc, mọi nơi; đánh giá quan niệm người khác, bình phẩm hay phê bình mọi người xung quanh khi họ không giống với quan điểm và suy nghĩ của mình. Khi tác giả phán xét cảm thấy năng lượng của mình suy yếu và mọi suy nghĩ trở nên tối tăm, hết lần này đến lần khác sự phán xét để lại trong tác giả cảm giác vô cùng khó chịu, cô độc và chệch hướng khỏi hình mẫu về con người mà mình muốn trở thành.
     Nhà xuất bản Trẻ đã ấn hành quyển sách “Từ bỏ phán xét: Để sống cuộc đời tươi đẹp hơn” năm 2022 của tác giả Nguyễn Thiên Trang sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn thoáng hơn trong mọi sự việc qua 6 bước sau:
     Bước 1: Quan sát sự phán xét trong bạn mà không bình phẩm
     Bước 2: Trân trọng vết thương
     Bước 3: Tôn thờ tình yêu
     Bước 4: Lần đầu nhìn rõ
     Bước 5: Cắt bỏ mối ràng buộc
     Bước 6: Đưa những khoảng tối của bạn ra ánh sáng
     Và phần kết luận: Làm thế nào để sống cuộc đời không phán xét
     Quyển sách “Từ bỏ phán xét: Để sống cuộc đời tươi đẹp hơn” sẽ hướng dẫn bạn liệu trình Thanh tẩy thói phán xét, đó là quyết tâm để có được những cảm giác tốt lành. Chữa lành thế giới quan của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho chính bạn và những người bạn gặp. Bạn không còn cảm thấy mình là nạn nhân, đơn độc và tách biệt nữa. Bạn sẽ trân trọng sự kết nối của bạn với mọi vật bằng tình yêu thương và hạnh phúc.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158 / T550B
     PHÒNG MƯỢN: MH.014136; MH.014137
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061881

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây