Nghe gã khờ chỉ đường tới chân hạnh phúc = A fool's guide to actual happiness / Mark Van Buren; Ngân Nguyễn dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2021. - 231tr.; 21cm

Thứ ba - 29/08/2023 03:17 161 0
Nghe ga kho chi duong den hanh phuc
Nghe ga kho chi duong den hanh phuc
     Hãy đối mặt với điều này: Chúng ta luôn có động lực thúc đẩy bản thân trở nên “tốt hơn”. Những gì chúng ta có cũng như những gì là bản chất của chúng ta chưa bao giờ là đủ cả. Cái cảm giác có gì đó sai sai hoặc cần phải sửa chữa khiến ta luôn chạy theo những điều mà ta cho rằng nó sẽ giúp hoàn thiện con người mình. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi những thứ ta luôn cố gắng trốn tránh có thể được sử dụng như một cách giúp ta giác ngộ, kết nối với sự bình yên vốn có sẵn trong chính ta?
     Quyển sách “Nghe gã khờ chỉ đường tới chân hạnh phúc” của tác giả Mark Van Buren, do Ngân Nguyễn dịch được nhà xuất bản Thanh Hóa xuất bản năm 2021 với nội dung 231 trang đã cung cấp một lộ trình thực tế để hướng đến sự bình yên nội tại mà không cần bạn phải trở thành bất kỳ ai khác. 
     Nội dung quyển sách gồm 3 phần
     - Phần 1: Quan niệm & tín ngưỡng
     - Phần 2: Ứng dụng & thực hành 
     - Phần 3: Cái nhìn toàn cảnh
     Bằng giọng điệu dí dỏm, hài hước và tươi tắn, Van Buren chỉ cho chúng ta thấy những điều mà cuộc sống mang đến có thể được sử dụng như phương tiện để nuôi dưỡng lòng từ bi, trí tuệ và lương thiện.
     Quyển sách này sẽ giúp bạn khám phá bản thân mình là ai, cả những thói hư tật xấu, và mang đến cho bạn công cụ để yêu thương và chấp nhận những gì bạn tìm thấy.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 294.3 / NGH200G
     PHÒNG MƯỢN: MH.012499; MH.012500
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.059957

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây