Sách Montessori rèn kỹ năng sống và kỹ năng phối hợp: Nuôi dưỡng một đứa trẻ tự tin và sáng tạo: 2+ / Maja Pitamic; Nguyễn Bích Lan dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 175tr. : Minh hoạ; 24cm.

Thứ hai - 28/08/2023 22:34 182 0
Ren ky nang song
Ren ky nang song
     Cùng với sự phát triển của xã hội, những năm gần đây Việt Nam đã và đang có nhiều cải tiến phương thức nuôi dạy trẻ em trong gia đình và các trường mẫu giáo, tiểu học. Nhằm bổ sung tư liệu, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh có thêm thông tin khoa học để nuôi dưỡng một đứa trẻ tự tin và sáng tạo, nhà xuất bản Phụ Nữ năm 2021 đã giới thiệu quyển sách “Sách Montessori rèn kỹ năng sống và kỹ năng phối hợp” do tác giả Maja Pitamic biên soạn, Nguyễn Bích Lan dịch.
      “Sách Montessori rèn kỹ năng sống và kỹ năng phối hợp” giới thiệu những hoạt động thực tế thú vị, tràn đầy cảm hứng giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh tròn vẹn hơn. Với trên 70 hoạt động tại nhà tăng tiến theo từng cấp độ sẽ trang bị cho các bé những kỹ năng sống vô cùng thiết yếu, với sự giúp đỡ và hỗ trợ từ cha mẹ, hoặc từ người thân xung quanh bé. Sách dày 175 trang, gồm 3 phần:
     Phần 1: Phát triển các giác quan.
     Phần 2: Khả năng phối hợp.
     Phần 3: Kỹ năng sống.
    Với cách trình bày đơn giản, khoa học, hình ảnh minh họa sinh động, hi vọng bạn đọc (nhất là các bậc phụ huynh) sẽ hứng thú hơn trong việc vui chơi, trải nghiệm cùng con trẻ và giáo dục con thông qua các hoạt động bổ ích thú vị
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 371.3 / S102M
     PHÒNG MƯỢN: MA.026722; MA.026723
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020852

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây