Bạn gái khéo tay / Alexandra Johnson; Minh hoạ: Karen Donnelly; Nguyễn Lê Hoài Nguyên biên dịch. - Tái bản lần thứ 5. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 205tr. : Tranh vẽ; 21cm

Chủ nhật - 20/02/2022 20:08 654 0
Bạn gái khéo tay / Alexandra Johnson; Minh hoạ: Karen Donnelly; Nguyễn Lê Hoài Nguyên biên dịch. - Tái bản lần thứ 5. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 205tr. : Tranh vẽ; 21cm
Các bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách "Bạn gái khéo tay" rất nhiều kỹ năng bổ ích cho cuộc sống hằng ngày. Từ mẹo luộc trứng có lòng đào đến cách xỏ kim nhanh, khâu lại gấu váy, bí quyết lau cửa sổ cho sạch, hay cách xử lý trong những tình huống bị chấn thương,... Tất cả đều là những kỹ năng cần thiết để giúp các bạn trở nên đảm đang, năng động, và tươi vui hơn. Từng kỹ năng đều được hướng dẫn và gợi ý để các bạn có thể rèn luyện một cách thành thạo và sáng tạo trong cuộc sống của mình. Sách được viết bởi Alexandra Johnson, do Karen Donnelly minh họa, Nguyễn Lê Hoài Nguyên biên dịch, Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh xuất bản năm 2021. 

Với 205 trang, bố cục sách chia làm 6 phần tương ứng với 6 nhóm kỹ năng để tùy các bạn cân nhắc, lựa chọn xem mình muốn nắm vững nhóm kỹ năng nào nhất. Đó là: Những siêu kỹ năng sơ cấp cứu, Những siêu kỹ năng dùng trong cuộc sống thường nhật; Những siêu kỹ năng của siêu đầu bếp; Những siêu kỹ năng của thời hiện đại; Những siêu kỹ năng “rất con gái”, và cuối cùng là Những siêu kỹ năng xử lý việc nhà.

Với văn phong dí dỏm, vui tươi, hình minh họa sống động, quyển sách “Bạn gái khéo tay” sẽ giúp bạn có động lực chinh phục các kỹ năng một cách nhanh chóng. Vì thế, các bạn gái hãy chuyên tâm đọc sách và làm theo những hướng dẫn này. Hãy trang bị cho mình những kỹ năng hữu ích và tuyệt vời để tự chăm sóc mình, giúp đỡ bố mẹ, bạn bè và tự tin hơn vì sự khéo léo, đảm đang của bạn nhé!

Sách có tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 646.70082 / B105G
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.060531
▪ PHÒNG MƯỢN: ME.008477;  ME.008478

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây