Cội nguồn = Origin story: A big history of everything : Lịch sử vĩ đại của vạn vật / David Christian; Dương Quốc Văn dịch. - H. : Dân trí, 2020. - 398tr.; 24cm

Thứ ba - 31/10/2023 04:51 371 0
Coi nguon
Coi nguon
     Vũ trụ của chúng ta xuất hiện như thế nào và nó tạo ra đoàn diễu hành phong phú của vạn vật, các lực lượng và sinh vật trong đó có chúng ta ra sao. Với mong muốn vén màn những bí ẩn về chính chúng ta, sự sống và vũ trụ, về đại sử của nhân loại,... David Christian đã xuất bản cuốn sách “Cội nguồn: Lịch sử vĩ đại của vạn vật”. Sách dày 398 trang do Dương Quốc Văn dịch và được nhà xuất bản Dân trí xuất bản năm 2020, gồm 4 phần và 12 chương.
     Cuốn sách “Cội nguồn: Lịch sử vĩ đại của vạn vật” được tác giả David Christian dày công sắp xếp tư liệu và kể một câu chuyện về cội nguồn vạn vật, một lịch sử vĩ đại của mọi thứ trên hành tinh này, trong đó có con người, với nhiều nội dung và góc nhìn mới mẻ. Hiểu về câu chuyện này chính là cách tuyệt vời để ta hiểu bản thân và thế giới mà ta đang sống ngày nay, với những thách thức cũng như cơ hội mới. Nhờ đó, biết đâu, cuộc sống chúng ta sẽ đổi khác.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 909 / C452NG
     PHÒNG MƯỢN: MG.010413
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.019016

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây