Nói cho hay kết giao cho khéo : 96 mẹo giao tiếp để tạo dựng quan hệ thành công / Lell Lowndes; Nguyễn Hồng Tâm dịch. - H. : Dân trí, 2020. - 413tr.; 21cm

Thứ ba - 31/10/2023 04:49 290 0
Noi cho hay ket giao cho kheo
Noi cho hay ket giao cho kheo
     Chắc hẳn trong các mối quan hệ xã hội, ai trong chúng ta cũng mong muốn được xuất hiện với bề ngoài chỉn chu và giao tiếp khéo léo để được yêu mến và thành công, tuy nhiên việc đó thật không dễ dàng. Vậy chúng ta phải làm thế nào, yếu tố nào quyết định thành công trong xã hội và công việc.
     Nhằm giúp bạn đọc có thêm kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp để tạo dựng quan hệ thành công, nhà xuất bản Dân trí xuất bản quyển sách “Nói cho hay kết giao cho khéo: 96 mẹo giao tiếp để tạo dựng quan hệ thành công” của tác giả Lell Lowndes, Nguyễn Hồng Tâm dịch năm 2020. Tác giả Lell Lowndes là một trong những diễn giả về nghệ thuật giao tiếp nổi danh nhất nước Mỹ hiện thời.
     Trong cuốn sách này, bậc thầy về giao tiếp Lell Lowndes sẽ trình bày cho bạn 96 mẹo nhỏ giúp bạn kết nối với người khác thật dễ dàng và tức thì. Sách gồm 10 phần, mỗi phần là những mẹo nhỏ về những tình huống trong giao tiếp, ví dụ như cách tạo ấn tượng tốt trước khi gặp gỡ, hoặc tránh những điều ngớ ngẩn thông thường không nên nói hoặc làm, thậm chí là thông qua giao tiếp trên email, điện thoại.
     Với cách đặt vấn đề rõ ràng, dí dỏm và dễ hiểu, quyển sách “Nói cho hay kết giao cho khéo” sẽ là một cẩm nang quý giá về sức mạnh của phán đoán cảm xúc và chỉ ra cách thức khai thác nó qua những phương pháp đơn giản để tạo dựng quan hệ thành công
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 646.7 / N428CH
     PHÒNG MƯỢN: ME.007651; ME.007652
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.057824

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây