GAM7 Book / Dân Trí, 2020. - 25cm.- T.16 : Special 2020 - Marketing thời bình thường mới. - 158tr.

Thứ hai - 10/01/2022 04:37 778 0
GAM7 Book / Dân Trí, 2020. - 25cm.-  T.16 : Special 2020 - Marketing thời bình thường mới. - 158tr.
“GAM7 Book” là một trong những bộ sách đầu tiên giúp kết nối hai cộng đồng Marketer và Designer. Mỗi cuốn GAM7 Book với chủ đề khác nhau tập hợp các bài viết từ những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing và Design, là tài liệu hữu ích để bạn đọc có thể lưu giữ, chia sẻ và cập nhật những chủ đề, xu hướng truyền thông, thiết kế, sáng tạo mới nhất. Cuốn GAM7 Book (tập 16) với chủ đề Marketing thời bình thường mới do Nxb. Dân trí xuất bản năm 2020 với độ dày 158 trang khổ 25 cm. Sách gồm 3 phần: 

Phần 1 “Bức tranh toàn cảnh” cho thấy động thái của các doanh nghiệp, diễn biến tâm lý và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. Cơ hội hay thách thức sẽ mở ra với doanh nghiệp Việt Nam và hoạt động marketing, kinh doanh trong thời kỳ hậu COVID-19? Hành vi mua sắm, tâm lý cộng đồng trên mạng xã hội hay du lịch - “vùng tử địa” vì đại dịch cũng được phân tích như một ví dụ điển hình. Bạn đọc sẽ có được câu trả lời khi nhìn ra bức tranh toàn cảnh được xây từ cả trải nghiệm thực tế của chuyên gia và số liệu nghiên cứu thị trường.

Phần 2 “Ứng biến linh hoạt" với những giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. Những quyết định mang tính sống còn nhưng phải tỉnh táo. Quảng cáo hay dừng quảng cáo? Giảm giá hay bán sản phẩm có giá trị cao? Chăm sóc khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới? Đầu tư cho marketing hay cắt giảm chi phí marketing? Bạn đọc sẽ nhận ra có rất nhiều câu trả lời mà mình cần ghi lại cho những vấn đề của mình trong tương lai gần.

Phần 3 “Sẵn sàng cho tương lai” giúp bạn đọc tìm thấy cách thức để nhìn ra và chuẩn bị cho các cơ hội tương lai, để có thể lội ngược dòng biến các chỉ số doanh nghiệp từ đỏ thành xanh. Trong đó đề cập đến việc khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp…

Nếu như khủng hoảng kinh tế hậu COVID-19 đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải chuẩn bị các kịch bản để chủ động và sẵn sàng, thì quyển GAM7 Book (tập 16) sẽ là tài liệu hỗ trợ cần thiết góp phần cho việc xây dựng các kịch bản đó được sát hợp thực tế hơn, giảm đi nỗi lo về sự bất ổn của tương lai.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 381 / G104B
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.024984; MA.024983

 
 Tags: kinh tế, Covid-19

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây