Lời nói làm nên cổ tích: Những câu chuyện có thật về sức mạnh của tình yêu thương. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2022. - 20cm

Chủ nhật - 28/05/2023 20:51 262 0
Lời nói làm nên cổ tích: Những câu chuyện có thật về sức mạnh của tình yêu thương. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2022. - 20cm
      Bạn, có khi nào đang chới với giữa lằn ranh sinh tử? Thần chết ở đó, cách bạn vài gang tay?
     Bạn, có bao giờ tin rằng, cổ tích là có thật, không phải những câu chuyện thuở bé thơ cất giấu trong ngăn cặp, nơi ký ức. 
     Nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn sẽ sống như thế nào trong ngày cuối cùng ấy? Hay, bạn không cần ngày cuối cùng nào cả, vì mỗi ngày với bạn đã là một ngày đáng nhớ.
     Trong quyển sách “Lời nói làm nên cổ tích”, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời của chính những người trong cuộc. Những người đứng trước nỗi đau tận cùng, trước tuyệt vọng tận cùng. Những người sống để mỗi ngày của mình thật đáng để không đánh mất. Chuyện một người cha của bốn đứa trẻ chỉ còn chờ chết vì bệnh tim quá nặng, vợ thì mới qua đời. Chuyện một người mẹ ngơ ngác, ngược xuôi đi tìm mọi cách để cứu lấy con trai đang mỏi mòn chờ đợi một phép màu. Chuyện người phụ nữ tuổi 90 bán căn nhà đang ở để lấy tiền tặng cho người nghèo.
     Bằng giọng văn chân thật, giản dị, “Lời nói làm nên cổ tích” do Nxb. Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh gồm 239 trang kể về những câu chuyện cổ tích đời thường của những nghịch cảnh, những số phận con người gian nan trong cuộc sống ... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc lắng đọng.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 302.5 / L462N
     PHÒNG MƯỢN: MA.026508; MA.026509
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP:  DV.061506

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây