Bách khoa thư về cuộc sống dành cho thiếu nhi : Để trở thành người lịch sự và lễ phép / Trương Thu Hằng dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 112tr.; 24cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:04 32 0
Bách khoa thư về cuộc sống dành cho thiếu nhi : Để trở thành người lịch sự và lễ phép / Trương Thu Hằng dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 112tr.; 24cm
   Theo Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc UNESCO, giáo dục sớm là chiến lược đào tạo kiến thức và kỹ năng dành cho trẻ em từ 0 - 8 tuổi. Đây là giai đoạn phát triển vượt trội của não bộ nên cần tạo nền tảng vững chắc để phát triển tư duy sáng tạo, cho trẻ khám phá nhiều hơn về thế giới xung quanh, cũng như bộc lộ tiềm năng cá nhân.
   Quyển sách “Bách khoa thư về cuộc sống dành cho thiếu nhi - Để trở thành người lịch sự và lễ phép” do Trương Thu Hằng dịch, được nhà xuất bản Thanh niên ấn hành năm 2020, với độ dày 112 trang bao gồm những câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và cuộc sống học đường của các bạn học sinh như: “Giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà”, “Giải quyết mâu thuẫn với bạn bè một cách đúng đắn”, “Hãy tự chăm lo cho cuộc sống của mình”, “Từ chối người khác một cách khéo léo”,… Sau mỗi câu chuyện lại có những chuyên mục vô cùng thú vị như Góc tri thức, Góc danh nhân hay Góc liên kết, Lời nhắn nhủ… đưa ra những lời khuyên về việc đối nhân xử thế hay ăn, mặc, ở và đi lại. Ngoài ra sách còn mang đến những trò chơi thú vị để giúp các bạn nhỏ được tự mình trải nghiệm.
   Quyển sách được xem là nguồn tài liệu hữu ích giúp các bậc phụ huynh giáo dục trẻ nhỏ, giúp các bé tiếp thu những kiến thức “vàng” từ khi còn rất nhỏ. Hình thành cho trẻ những thói quen tốt, rèn luyện trẻ trở thành người có ích cho xã hội.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 649/B102KH
   PHÒNG MƯỢN: ND.009518; ND.009519

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây