Nắng ấm vườn chay / Nguyễn Hiền. - H. : Lao động Xã hội, 2020. - 200tr.; 24cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:11 33 0
Nắng ấm vườn chay / Nguyễn Hiền. - H. : Lao động Xã hội, 2020. - 200tr.; 24cm
   Ăn chay ngày nay không còn giới hạn trong tôn giáo hay với những người giảm béo, chữa bệnh mà đã trở thành xu hướng của thời đại. Ăn chay đang dần trở thành một ẩm thực thời thượng trong cuộc sống hiện đại ở các nước phát triển, đặc biệt trong giới trẻ, nghệ sĩ và trí thức. “Nắng ấm vườn chay” là tư liệu ghi lại những trải nghiệm thú vị về việc ăn chay, mang đến cho chúng ta những tư duy khác nhau về một góc nào đó của cuộc sống.
   Sách của tác giả Nguyễn Hiền do nhà xuất bản Lao động Xã hội phát hành năm 2020. Với độ dày 200 trang, tác giả đã viết ra quyển sách từ chính kinh nghiệm ăn chay trường của bản thân, yêu thích nấu ăn, chụp ảnh và thử nghiệm nhiều cách ăn chay khác nhau. Nội dung được chia thành sáu phần:
   Phần 1: Các món chay ăn sáng
   Phần 2: Sữa hạt
   Phần 3: Xa lát chay
   Phần 4: Các món cuốn
   Phần 5: Các món mì trộn, pizza
   Phần 6: Các món cơm, chiên, xào, kho
   Quyển sách là nguồn tham khảo hữu ích dành cho các bà nội trợ hoặc những ai đang muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực chay. Lựa chọn ăn chay như là một phương pháp phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, kéo dài tuổi thọ và nhiều người quan niệm ăn chay là để tâm hồn thanh tịnh, bình an. Ngoài ra, việc thay đổi thói quen ăn uống từ việc ưu tiên sử dụng thịt cá sang ăn nhiều rau xanh cũng làm cho bữa ăn gia đình trở nên phong phú, làm gắn kết tình cảm gia đình.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:

   Ký hiệu phân loại: 641.5/N116Â
   PHÒNG MƯỢN: MD.009687; MD.009688

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây