Vẻ đẹp của lời từ chối = No is a beautiful word / Kevin G. Harney; Trần Hương Thảo dịch. - H. : Phụ nữ, 2019. - 267tr.; 21cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:06 29 0
Vẻ đẹp của lời từ chối = No is a beautiful word / Kevin G. Harney; Trần Hương Thảo dịch. - H. : Phụ nữ, 2019. - 267tr.; 21cm
   Hầu hết chúng ta đều biết có những trở ngại tinh thần làm cho việc nói “không” trở thành một cuộc đấu tranh thực sự. Học cách nói lời từ chối thông qua quyển sách “Vẻ đẹp của lời từ chối” sẽ giúp chúng ta nhận ra được điều này cần thiết biết chừng nào và trở nên hạnh phúc hơn, viên mãn hơn.
   Quyển sách của tác giả Kenvin G.Harney do nhà xuất bản Phụ nữ phát hành năm 2019 xoay quanh những nội dung không đơn giản là những thứ ta muốn, mà là những thứ ta cần. Sách dày 267 trang, được chia thành 7 phần:
   Phần 1: Chào mừng đến với thế giới của lời từ chối.
   Phần 2: Hiểu rõ về lời từ chối.
   Phần 3: Chọn lựa lời từ chối.
   Phần 4: Chiến lược từ chối.
   Phần 5: Những lời từ chối quan trọng.
   Phần 6: Thành tựu của lời từ chối.
   Phần 7: Giải phóng lời đồng thuận.
   Quyển sách “Vẻ đẹp của lời từ chối” giúp chúng ta trang bị đầy đủ những kiến thức để nhận ra khi nào và làm sao để đưa ra lời từ chối một cách rõ ràng, có chiến lược và hiệu quả. Đọc quyển sách sẽ giúp chúng ta nhận ra bài học quan trọng nhất là làm sao để hiểu được cách bước vào bữa tiệc buffet của cuộc đời, tự tin nói lời từ chối giữa vô vàn sự lựa chọn. Và bạn sẽ thoải mái nói lời đồng thuận với những điều tốt đẹp nhất.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 248.4/V200Đ
   PHÒNG MƯỢN: MH.010923; MH.010924

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây