Hiểu biết thông thường trong cuộc sống / Phạm Văn Bình biên soạn. - H. : Thanh niên, 2021. - 139tr.; 21cm

Thứ hai - 26/08/2024 21:16 34 0
Hiểu biết thông thường trong cuộc sống / Phạm Văn Bình biên soạn. - H. : Thanh niên, 2021. - 139tr.; 21cm
   Những điều mới mẻ diễn ra trong cuộc sống xung quanh, luôn tạo ra sự tò mò và thích thú cho những thiên thần nhỏ. Vậy nên, trẻ em trong giai đoạn phát triển thường hay hỏi rất nhiều khiến bố mẹ cảm thấy phiền toái. “Những điều lạ em muốn biết – Hiểu biết thông thường trong cuộc sống” sẽ trả lời các câu hỏi của trẻ, để giúp chúng có thể hiểu hết các vấn đề đang thắc mắc, kích thích sự phát triển não bộ của trẻ.
   Sách do Phạm Văn Bình biên soạn, nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 2021 với độ dày 139 trang chứa đựng những thông tin về các hiện tượng, các vấn đề thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta, đan xen vào những nội dung ấy là những hình ảnh minh hoạ đầy thú vị, khơi gợi sự tò mò và khao khát muốn tìm hiểu của trẻ trong mỗi nội dung: “Tại sao phải kéo lê một đoạn xích sắt ở xe chở xăng?” hay những câu hỏi tưởng chừng như rất đơn giản với người lớn nhưng lại là một điều mới mẻ to lớn đối với các bạn nhỏ như: “Vì sao nước có thể dập được lửa?”, “Thư được chuyển đi như thế nào?”. Và còn rất nhiều những câu hỏi thú vị đang chờ các bé khám phá.
   Đây là quyển sách rất hữu ích mà các bậc cha mẹ nên trang bị cho các con, giúp khai sáng trí tưởng tượng không giới hạn, khả năng học hỏi từ khi còn rất nhỏ của các bé. Từ đó giúp con có được sự tư duy sắc bén, người bạn đồng hành trên những bước đường đời về sau.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 001/H309B
   PHÒNG MƯỢN: ND.011621; ND.011622

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây