Cẩm nang chăm sóc bé sơ sinh : Bữa ăn và giấc ngủ / Hà Chũn. - H. : Lao động, 2022. - 63tr. : Minh hoạ; 21cm

Thứ hai - 29/08/2022 05:00 1.571 0
Cẩm nang chăm sóc bé sơ sinh : Bữa ăn và giấc ngủ / Hà Chũn. - H. : Lao động, 2022. - 63tr. : Minh hoạ; 21cm
Với nhiều ảnh minh họa chân thực hướng dẫn cho những người lần đầu làm mẹ, “Cẩm nang chăm sóc bé sơ sinh” sẽ giúp bạn cách bắt đầu mọi thứ một cách nhẹ nhàng - dễ dàng và êm dịu nhất, cho cả mẹ và cả em bé nữa. Sách chỉ với 63 trang nhưng chứa đựng các nội dung thiết thực:
-  Giúp mẹ xác định mục tiêu đầu tiên và tối quan trọng nhất trong một rừng lời khuyên hữu ích về ăn ngủ và hoạt động liên quan tới bé.
- Hướng dẫn cụ thể và đơn giản giúp mẹ cho bé ăn hiệu quả, ăn chủ động ngay từ đầu, giúp bé có điểm xuất phát thật tốt, ngay trong từng bữa ăn.
- Minh họa bằng những hình ảnh, động tác, tư thế cho bé ăn hay cách giúp bé ợ hơi. Dễ hiểu, dễ nhớ và dễ hệ thống. Đặc biệt, mẹ sẽ làm đúng nhất!
- Giải đáp mọi thắc mắc về lịch sinh hoạt và giấc ngủ của bé. Đi kèm lịch mẫu: cụ thể theo từng tuần, bao gồm các lịch đệm. Kế hoạch thực hiện tự ngủ theo từng bước cụ thể dễ làm - dễ đúng. 

“Cẩm nang chăm sóc bé sơ sinh” được viết bởi Hà Chũn - tác giả của nhiều đầu sách về nếp sinh hoạt bé sơ sinh và hành trình ăn dặm cho bé yêu. Sách do Nxb. Lao động xuất bản năm 2022, Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với số ký hiệu phân loại: 649 / C120N.
PHÒNG ĐỌC: DV.061389
▪ PHÒNG MƯỢN: ME.008786; ME.008787
Các bạn hãy tìm đọc quyển sách, chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc bé yêu ngày càng ăn ngủ ngoan, chóng lớn!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây