Thám hiểm Amazon: Dành cho mọi lứa tuổi / Sangma Francis; Minh hoạ: Rômolo D’Hipólito; Như Yến dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 73tr.; 31cm

Thứ ba - 20/06/2023 23:43 1.281 0
Tham hiem Amazon
Tham hiem Amazon
     Sông Amazon nổi tiếng lớn nhất trên thế với độ dài hơn 4.000 dặm, chạy qua 7 quốc gia trên thế giới, là nơi có cá heo hồng bơi lội, bò biển bị nhầm là người cá, những con cá ăn thịt và đồng cỏ nổi. Luôn là địa danh gợi lên sự tò mò muốn khám phá của mọi người trên thế giới
     Tác giả Sangma Francis và họa sĩ Rômolo D’Hipólito đã cho ra đời quyển sách “Thám hiểm Amazon: Dành cho mọi lứa tuổi”, do Như Yên phiên dịch và được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành năm 2022.
     Quyển sách có độ dày 73 trang với nhiều kiến thức và hình ảnh sinh động sẽ giúp bạn đọc hiểu về nguồn gốc dòng sông Amazon kết nối từng thứ nhỏ bé trong khu rừng to lớn bao quanh, tạo nên quần thể đa dạng sinh học bậc nhất thế giới.
     Chúng ta sẽ cùng hụp lặn, chảy trôi, va chạm và lướt mình vào những trang sách về động vật, côn trùng, cây cối và con người – tất cả đều sử dụng dòng sông theo những cách khác nhau. Chúng ta sẽ khám phá tầm quan trọng của dòng sông lớn nhất thế giới và tất cả những gì bao quanh nó; Tìm hiểu các loài động vật hoang dã ở bờ sông, những nền văn minh cổ xưa, Đế quốc Inca và những người dân bản địa của rừng mưa nhiệt đới; Cuộc sống trên sông Amazon nghề đánh cá, tàu thuyền, thành phố Amazon và các hoạt động của dòng sống thế giới. Đặc biệt có bảng chú giải từ ngữ cho các bạn thiếu nhi dễ dàng hiểu rõ hơn.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 981 / TH104H
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI:  ND.012611 - ND.012612

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây