Món quà của lòng biết ơn: Những câu chuyện giúp bạn biết cảm ơn và yêu thương! / Nguyễn Thu Phương biên soạn. - H. : Văn học, 2022. - 143tr.; 24cm

Thứ sáu - 23/06/2023 05:11 1.333 0
Mon qua cua long biet on
Mon qua cua long biet on
     Cuộc sống của chúng ta trôi qua quá nhanh, có nhiều thứ vô tình thoáng qua, sự thờ ơ của bạn sẽ khiến bạn mất đi những thứ quý giá nhất như sức khoẻ, hạnh phúc, gia đình, tình thân… Khi chúng xuất hiện trước mặt bạn, bạn đã quen với nó nên bạn quên đi những giá trị mà nó mang lại, đến khi chúng mất đi, bạn mới hối tiếc nhận ra sơ suất của bản thân. Vì vậy, hãy luôn có một trái tim biết ơn, trân trọng những gì bạn đang có, rèn luyện bản thân trở thành một người có lòng biết ơn.
     “Món quà của lòng biết ơn” thông qua 143 trang kể về những câu chuyện sinh động, mở ra thế giới nội tâm của bạn, giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm chân thật của thế giới, để từ đó giúp cho lòng nhân ái, vị tha, bao dung và những đức tính cao đẹp khác trở thành những hành vi hàng ngày của bạn, giúp bạn trở thành một người biết yêu thương và biết ơn.
     Sách do Nguyễn Thu Phương biên soạn phát hành bởi Nhà xuất bản Văn Học năm 2022, những câu chuyện được kể một cách chân thật kèm theo những lời bình giảng hay sẽ giúp trẻ hiểu được những đạo lý và phát triển một thái độ sống đầy năng lượng tích cực.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 179 / M430QU
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012492 - ND.012491

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây