Trẻ em bảo vệ hành tinh xanh: Giải cứu biển và đại dương: 8 - 12 tuổi / Lời: Agnès Vandewiele; Minh hoạ: Joanna Wiejak; Lê Mỹ Linh dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 95tr.; 22cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:36 1.383 0
Giai cuu bien va dai duong
Giai cuu bien va dai duong
     Hiện nay xung quanh chúng ta là những đầu mẩu thuốc lá la liệt dưới chân, túi ni lông bay phần phật, những mẫu rác nổi lềnh bềnh trên sông hay đại dương như một tấm thảm lớn nhưng dưới nó, ẩn chứa nhiều bụi bặm… Dĩ nhiên đó không phải là thế giới mà chúng ta ao ước được sống. Giờ là lúc chúng ta cần góp sức bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đại dương, bảo vệ môi trường sống xung quanh. Và chẳng cần phải “đao to búa lớn” chỉ cần những hành động nhỏ của mỗi người cũng đủ để cứu lấy Trái đất.
     Quyển sách “Trẻ em bảo vệ hành tinh xanh: Giải cứu biển và đại dương” của tác giả Agnès Vandewiele do Lê Mỹ Linh dịch được nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phát hành năm 2022 với 95 trang. Sách dẫn bạn đọc khám phá những điều cơ bản để hiểu về tầm quan trọng của các đại dương và các mối đe dọa đang đè nặng lên đại dương, cũng như những hành động và giải pháp con người tạo ra để bảo vệ đại dương tốt hơn. Để có thể tiếp tục tận hưởng sự giàu có của biển cả, tắm biển và ăn cá thì hôm nay là lúc chúng ta phải hành động!
     Xuyên suốt các trang, các em sẽ học được các hành động thân thiện với môi trường cần phải làm hàng ngày, để trở thành một công dân thực sự có trách nhiệm với đại dương.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 363.7 / TR200E
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012761; ND.012762

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây