Bộ luật Lao động chế độ, chính sách mới hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động năm 2022 / Hệ thống: Tăng Bình, Ái Phương. - H. : Hồng Đức, 2022. - 400tr.; 27cm

Thứ hai - 05/06/2023 05:13 557 0
Bo luat lao dong
Bo luat lao dong
     Hệ thống pháp luật về lao động và bảo hiểm xã hội là một lĩnh vực vô cùng quan trọng luôn được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước. Bên cạnh đó các chế độ, chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội đã không ngừng được bổ sung, hoàn thiện, ngày càng phù hợp hơn; góp phần quan trọng vào nhiệm vụ bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy tiến bộ và công bằng xã hội.
     Công ty TNHH Sách Luật Việt Nam liên kết với Nhà xuất bản Hồng Đức cho xuất bản quyển sách “Bộ luật Lao động chế độ, chính sách mới hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động năm 2022” giúp bạn đọc nắm vững các nghiệp vụ và đáp ứng được mục đích tra cứu trong quá trình làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.
     Sách có độ dày 400 trang gồm các phần như sau: Giới thiệu về Bộ luật lao động; Quy định chi tiết và hướng dẫn về tuyển dụng lao động, quản lý lao động và hợp đồng lao động; Quy định chi tiết và hướng dẫn về đối thoại tại nơi làm việc, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, thương lượng tập thể, thoả ước lao động tập thể; Quy định chi tiết và hướng dẫn về tiền lương; Quy định chi tiết và hướng dẫn về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi; Quy định chi tiết và hướng dẫn về kỷ luật lao động, trách nhiệm vật chất; Quy định chi tiết và hướng dẫn đối với lao động nữ và bảo đảm bình đẳng giới; Quy định chi tiết và hướng dẫn lao động chưa thành niên và một số lao động khác; Quy định chi tiết và hướng dẫn giải quyết tranh chấp lao động; Chế độ được hưởng của người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội; Chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khan bởi Đại dịch Covid-19.
     Bảo vệ quyền lợi người lao động và người sử dụng lao động trong “Bộ luật Lao động chế độ, chính sách mới hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động năm 2022” được cập nhật và bổ sung mới nhất phù hợp với tình hình hiện nay, xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh mà toàn Đảng toàn dân chúng ta đang hướng đến.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ
     Ký hiệu phân loại: 344.59701 / B450L
     PHÒNG MƯỢN: MA.025944 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây