Áp lực nơi công sở: Chạy trốn không phải là lựa chọn tốt nhất! / Dương Giai Xuyên; Bảo Thu dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2018. - 230tr.; 21cm

Thứ năm - 08/06/2023 23:52 540 0
Ap luc noi cong so
Ap luc noi cong so
     Dương Giai Xuyên (tên tiếng anh: Vicky; còn gọi là Tiểu V) là đối tác của Ernst & Young – một công ty tư vấn doanh nghiệp, chuyên viên tiên phong trong lĩnh vực Quản lý rủi ro và Tư vấn kiểm soát nội bộ ở Trung Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cô còn là blogger nổi tiếng, tác giả chuyên mục Đời sống công sở. Cô rất kiên trì làm việc nhiều năm ở công ty kiểm toán lớn có tiếng, cô đặt biệt chú trọng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, rất biết cách tìm kiếm niềm vui ở nơi làm việc. 
     Quyển “Áp lực nơi công sở: Chạy trốn không phải là lựa chọn tốt nhất” của tác giả Dương Giai Xuyên do Bảo Thu dịch, được Nxb. Thanh Hóa xuất bản năm 2018, với độ dày 230 trang. Nội dung quyển sách là những lời khuyên, những chia sẻ về kinh nghiệm trong quá trình trải nghiệm trong môi trường công sở khắc nghiệt của chính bản thân tác giả được chia thành các chương: 
     - Chương tự ngộ: Thế giới của “kẻ thắng làm vua”.
     - Chương cảnh tỉnh: Trước khi “chạy trốn”, hãy xét lại mình. 
     - Chương giao tiếp: Khéo ăn nói, khéo cư xử.
     - Chương trưởng thành: Trưởng thành là thế đấy!
     - Chương giải trí: Hãy tìm niềm vui cho bản thân.
     Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Áp lực nơi công sở: Chạy trốn không phải là lựa chọn tốt nhất” để có những kiến thức về bí quyết ứng xử nơi công sở, thái độ và triết lý làm việc để có cuộc sống trọn vẹn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.1 / A109L
     PHÒNG MƯỢN: MA.019199; MA.019200
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.054536

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây